Sôi động cuộc thi Vietbay Best Presenter 2020

30/01/2023

      Tiếp nối thành công của hai cuộc thi Vietbay Best Presenter 2019, Vietbay Best Presenter 2020 lần thứ ba tiếp tục được tổ chức vào ngày 11- 12/12 vừa qua nhằm tạo cơ hội cho Cán bộ nhân viên Vietbay bộc lộ khả năng của bản thân cũng như chuẩn hóa kiến thức, tác phong và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

      Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đầy hào hứng của tất cả cán bộ nhân viên đang làm việc tại phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của Vietbay. Những nỗ lực và quyết tâm cao độ được thể hiện qua việc đầu tư chất xám, sự chuẩn bị đầy công phu vào bài thuyết trình với các chủ đề liên quan trực tiếp đến công việc. Không khí của cuộc thi nóng hơn bao giờ hết và một điều dễ dàng nhận thấy, các Vietbay-er đều là những người đầy nhiệt huyết, và tài năng.
 

      Tham gia cuộc thi, từng thành viên được các chuyên gia giàu kinh nghiệm đưa ra những chia sẻ, góp ý nhằm hoàn thiện kỹ năng trình bày và bổ sung kiến thức ngành nghề. Ban giám khảo và khán giả tham dự đã đặt nhiều câu hỏi dựa trên các tình huống thực tế giúp các thành viên củng cố thêm kiến thức và làm rõ thông tin liên quan cho cán bộ nhân viên của công ty.
 
      Cuộc thi Vietbay Best Presenter 2020 đã kết thúc thành công rực rỡ với một giải nhất được trao cho thí sinh Kỹ thuật PLM, một giải nhì cho thí sinh Kinh doanh văn phòng Hà Nội được trao ngay sau khi kết thúc chương trình. Quan trọng hơn hết, những kiến thức thực tế, kĩ năng xử lý tình huống rút ra từ cuộc thi chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu để các Vietbayers vận dụng trong quá trình làm việc sắp tới.

       Ngoài những cuộc thi mang tính chất trau dồi, nâng cao kỹ năng làm việc, Vietbay còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, gắn kết các nhân viên trong công ty. Vietbay tin rằng bằng cách gia tăng động lực của mỗi nhân viên, chúng tôi có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, và từ đó tăng cường những giá trị có thể mang lại cho các khách hàng và đối tác. Vietbay luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc quốc tế với những chính sách phúc lợi tốt nhất nhằm đảm bảo mỗi thành viên đều cảm thấy hài lòng trong công việc, cũng như có thể có một cuộc sống cân bằng giữa gia đình và công việc. Bằng cách giữ sự cân bằng này, bản thân mỗi Vietbay-er đều cảm thấy tự hào bởi mình vô hình chung cũng đã trở thành một phần của công ty. Điều này cải thiện sự gắn kết giữa mỗi thành viên với tập thể để tiếp tục củng cố một mối quan hệ bền chặt, hướng tới một sự phát triển lâu dài của Vietbay.
____________________________________________________________________________________
Vietbay – Nơi các bạn thoả sức làm việc với đầy nhiệt huyết để phát triển và sống hạnh phúc với nghề đã chọn!