Chúc mừng sinh nhật Vietbayers Qúy 3.2019

30/01/2023

    Tháng 8 giữa mùa thu hiền hòa, dịu dàng với một chút se se lạnh khiến cho con người ta cần nhau hơn, muốn xích lại gần nhau hơn, yêu thương nhau nhiều hơn…Hòa chung với thời tiết tuyệt vời này, Vietbayers lại quây quần bên nhau để hát vang giai điệu chúc mừng sinh nhật. .

                                     Chúc mừng sinh nhật Vietbayers
 
  Với quan điểm “Con người là tài sản quí giá nhất của một tổ chức” đây là cơ hội để Vietbay thay lời cảm ơn gửi đến những đóng góp của CBNV, tiệc sinh nhật CBNV được Vietbay tổ chức định kỳ theo quý. Ngày 3/8/2019 vừa qua, toàn thể Vietbayers đã cùng nhau tham gia tiệc sinh nhật tại khu Pantree của văn phòng và sự tham gia online của team Hồ Chí Minh.

  Chương trình sinh nhật diễn ra với không khí tuyệt vời của các nhân vật chính và những thanh viên khác. Chuỗi chương trình bao gồm : phần giới thiệu chương trình và nhân vật chính của buổi tiệc, minigame và tiệc trưa…

  Tất cả Vietbayers cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho những người đồng nghiệp đáng yêu. Mini game khiến không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Tiệc trưa là lúc mọi người có thể cùng nhau trò chuyện và kết nối.
 

Đội thắng cuộc minigame Đội nhì minigame HCM team

                            Đội thắng cuộc minigame                        Đội nhì minigame                                  HCM team

                                                                                                                                                                                                                        Minigame
 
   
Vietbay hy vọng, những chương trình định kỳ sẽ giúp tăng tính kết nối và gắn bó giữa các Vietbayers với nhau. Lời cuối cùng, chúc các anh chị em CBNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa Vietbay phát triển ngày càng lớn mạnh.

#vietbay #happytogether #happyworkhappylife