VIETBAY TỔNG KẾT QUÝ VÀ VINH DANH KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ II/2018

30/01/2023

Ngày 30/07/2018 tại văn phòng Công ty Vietbay đã diễn ra lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng những nhân viên đạt thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty trong Quý II năm 2018.
Tham dự buổi tổng kết có sự góp mặt của Ban Giám đốc và toàn thể Cán bộ nhân viên (CBNV) trong Công ty. Các trưởng bộ phận báo cáo kết quả thực hiện công việc của từng bộ phận trong Quý II và phổ biến mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ sẽ triển khai trong Quý III năm 2018 để toàn bộ CBNV trong Công ty nắm bắt và phối hợp thực hiện.

Tiếp tục chương trình tổng kết là lễ vinh danh và trao giải dành cho những nhân viên đạt giải thưởng Vietbay Incentives – Go BIG 2 và nhân viên xuất sắc nhất Quý II năm 2018.

 

Tổng Giám Đốc Công ty, Bà Đàm Thị Hồng Lan, đã khen ngợi và biểu dương các nhân viên xuất sắc, đồng thời khuyến khích động viên toàn thể CBNV trong Công ty tiếp tục phát huy khả năng, nhiệt huyết và tinh thần làm việc “cống hiến”, với chiến lược Nghĩ RỘNG Làm LỚN (Thing BIG Go BIG), chung quyết tâm phát triển thương hiệu VIETBAY – Công ty cung cấp phần mềm bản quyền và Giải pháp IT/CAD/CAM/CAE hàng đầu Việt Nam