VIETBAY TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 13 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (13/01/2004 – 13/01/2017)

13/01/2017
Tối ngày 14 tháng 1 năm 2017, tại nhà hàng Hương Việt – 22 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Vietbay (13/01/2004 – 13/01/2017), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty Vietbay trong suốt 13 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng Vietbay  trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm và giải pháp công nghệ công nghệ thông tin, được khách hàng, đối tác và bạn bè tôn trọng, quý mến. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của bà Đàm Thị Hồng Lan – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên cùng tập thể CBNV Công ty Vietbay.
Để có một chương trình kỷ niệm hoành tráng nhưng cũng không kém phần đầm ấm, thân mật, công tác chuẩn bị đã được lên có hoạch và triển khai từ trước đó nhiều tháng ngày. Những phong trảo thi đua mừng sinh nhật công ty như “Team xuất sắc nhất 2016 – The Best Team of The Year 2016”, “Nhân viên xuất sắc nhất 2016 – The Best Performer of The Year 2016” và đặc biệt là cuộc thi “VIETBAY GOT TALENT” được anh em đón nhận và tham gia rất nhiệt tình, ai cũng cố gắng hết sức để có một món quà ý nghĩa nhất dành tặng công ty.
 
 Phát biểu khai mạc chương trình, Bà Đàm Thị Hồng Lan – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên đã tóm tắt về quá trình 13 năm xây dựng và phát triển của công ty Vietbay với rất nhiều thành tựu đáng tự hào như cúp Đối tác mới xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương của Siemens PLM, Top 10 đối tác chính thức của Microsoft tại Việt Nam và đặc biệt là năm 2016 Vietbay đã trở thành ĐỐI TÁC VÀNG của Microsoft Việt Nam, ĐỐI TÁC VÀNG đầu tiên và duy nhất của Siemens PLM tại Việt Nam. Bà Lan cũng dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể CBNV công ty Vietbay đã luôn đồng hành và sát cánh cùng Ban lãnh đạo vượt qua những giai đoạn khó khăn, thử thách nhất để đạt được nhiều thành tựu lớn như ngày hôm nay.
Bà Đàm Thị Hồng Lan – Giám đốc công ty Vietbay
Sau buổi tiệc thân mật tại nhà hàng Hương Việt, chương trình Gala chính thức được bắt đầu với màn cắt bánh sinh nhật hoành tráng trong ánh nến lung linh và âm nhạc rộn ràng. Nhiều trò chơi hấp dẫn, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất “cây nhà lá vườn” đã được các thành viên của đại gia đình Vietbay thể hiện cực kỳ sáng tạo và độc đáo trên sân khấu, khiến ban giám khảo vô cùng khó khăn để có thể tìm ra đội xuất sắc nhất.
Trò chơi ném bóng độc đáo
Bài hát “Khúc giao mùa” ngập tràn không khí tết từ phòng kinh doanh
Để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể xuất sắc, Ban lãnh đạo công ty đã trao nhiều giải thưởng cùng kỷ niệm chương và bằng khen với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 70 triệu đồng. Đây là những phần thưởng xứng đáng, những món quà động viên tinh thần kịp thời kích lệ anh em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình cho công việc.
 

Những cá nhân có đóng góp đặc biệt năm 2016 – Phần thưởng là 1 chuyến du lịch nước ngoài trị giá 10 triệu VNĐ

IT Sales Team – Team xuất sắc nhất 2016

Ms. Vũ Mai Thảo (Phó phòng Kế toán) – Nhân viên xuất sắc nhất năm 2016



Ms. Lưu Bích Phương (IT Sales Team) –
Nhân viên mới xuất sắc nhất 2016

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty Vietbay. Hy vọng rằng trong tương lai, Vietbay ngày càng phát triển vững mạnh, các thành viên của gia đình Vietbay sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu đưa Vietbay không chỉ trở thành Công ty cung cấp phần mềm bản quyền và giải pháp IT/CAD/CAM/CAE hàng đầu Việt Nam mà còn vươn ra mạnh mẽ trong khu vực và trên thế giới.

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành