Hướng dẫn sử dụng bản dùng thử: Microsoft 365 Business Premium

18/09/2023

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn sử dụng bản dùng thử Microsoft 365 Business Premium! Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa bản dùng thử miễn phí của mình. Bạn có thể tận mắt chứng kiến cách Microsoft Business Premium tăng năng suất và giúp bảo vệ tổ chức của bạn bằng các chức năng bảo mật nâng cao. Sử dụng hướng dẫn này để thiết lập các tính năng bảo vệ khỏi mối đe dọa, phân tích các mối đe dọa đã phát hiện và ứng phó với các cuộc tấn công mạng.

1. Thiết lập bản dùng thử Microsoft 365 Business Premium

1.1 Thiết lập thử nghiệm của bạn

Sau khi bạn bắt đầu dùng thử và hoàn tất quá trình thiết lập, có thể mất tối đa hai giờ để các thay đổi có hiệu lực.

1.2 Bật Xác thực đa yếu tố (MFA)

Bạn có thể sử dụng các giá trị mặc định bảo mật để thiết lập ngay hoặc sử dụng các chính sách Truy cập có điều kiện để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt hơn.

1.3 Sử dụng các chính sách bảo mật đặt trước của bạn

Các chính sách này đại diện cho một cấu hình bảo vệ cơ bản phù hợp với hầu hết người dùng. Bảo vệ tiêu chuẩn bao gồm:

  • Chính sách Liên kết An toàn, Tệp đính kèm An toàn và Chống Lừa đảo được áp dụng cho toàn bộ đối tượng thuê hoặc nhóm nhỏ người dùng mà bạn có thể đã chọn trong quá trình thiết lập dùng thử. (Đăng ký dùng thử của bạn dành cho tối đa 25 người dùng.)
  • Bảo vệ cho các ứng dụng năng suất, chẳng hạn như SharePoint, OneDrive, Ứng dụng Microsoft 365Microsoft Teams.

2. Thêm miền

Khi dùng thử hoặc mua Microsoft 365 Business Premium, bạn có tùy chọn sử dụng miền mình sở hữu hoặc mua miền trong quá trình đăng ký.

Ghi chú: Nếu bạn đã mua miền mới khi đăng ký, thì miền của bạn đã được thiết lập xong và bạn có thể chuyển sang phần Thêm người dùng và chỉ định giấy phép. Truy cập trung tâm quản trị (https://admin.microsoft.com).

  • Từ menu trung tâm quản trị, chọn Thiết lập để bắt đầu trình hướng dẫn.
  • Chọn Thiết lập email với miền tùy chỉnh rồi chọn Sử dụng miền bạn đã sở hữu, chẳng hạn như contoso.com.
  • Làm theo các bước còn lại trong trình hướng dẫn để hoàn tất quy trình.

 Quan trọng: Nếu bạn đã mua miền trong quá trình đăng ký, bạn sẽ không thấy bước Thêm miền tại đây. Thay vào đó, hãy chuyển đến Thêm người dùng.

  • Làm theo các bước trong trình hướng dẫn để tạo bản ghi DNS tại bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ DNS nào cho Office 365 để xác minh bạn sở hữu miền. Nếu bạn biết công ty lưu trữ miền của mình, hãy xem Thêm miền vào Microsoft 365.
  • Nếu nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn là GoDaddy hoặc một máy chủ lưu trữ khác được bật kết nối miền, thì bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập và để Microsoft tự động xác thực thay mặt bạn.

3. Tích hợp và bảo vệ thiết bị

Microsoft 365 Business Premium bao gồm Bộ bảo vệ dành cho Doanh nghiệp, một giải pháp bảo mật mới để bảo vệ thiết bị. Xem Thiết bị tích hợp với Bộ bảo vệ Microsoft dành cho Doanh nghiệp.

  • Đi tới cổng thông tin Bộ bảo vệ Microsoft 365 (https://security.microsoft.com) và đăng nhập.
  • Chuyển đến Nội dung > Thiết bị. Nếu Defender for Business chưa được thiết lập, bạn sẽ được nhắc chạy trình hướng dẫn thiết lập.
  • Onboard devices.
  • Xem lại các chính sách bảo mật của bạn.

4. Sử dụng Ứng dụng Microsoft 365 trên thiết bị

  • Trước tiên, bạn sẽ cần cài đặt Ứng dụng Microsoft 365.
  • Đi tới https://office.com và đăng nhập. (Xem phần Bắt đầu tại Office.com.)
  • Tạo tài liệu Office, chẳng hạn như tài liệu Word.
  • Chia sẻ tài liệu với một thành viên trong nhóm.

5. Bắt đầu sử dụng cổng Bộ bảo vệ Microsoft 365

  • Truy cập cổng Microsoft 365 Defender tại https://security.microsoft.com.
  • Hãy dành chút thời gian để làm quen với cổng thông tin.
  • Bây giờ, hãy đánh giá tình hình bảo mật của bạn và xem bạn có thể cải thiện điểm số của mình như thế nào.
  • Tìm hiểu cách ứng phó với sự cố bảo mật.
  • Cuối cùng, xem xét các hành động khắc phục.

Nguồn: Microsoft

Tìm hiểu thêm: 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành