Vietbay tổ chức Tết thiếu nhi 1.6.2019

30/01/2023
       Ngày 1/6 vừa qua, Ban Truyền Thông Vietbay đã tổ chức buổi vui chơi cho các con em của cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietbay. Đây là dịp để Vietbay thể hiện sự quan tâm đến gia đình nhân viên, cũng là dịp để bố mẹ cùng các cháu vui chơi thư giãn và là cơ hội để các gia đình giao lưu và kết nối với nhau.

 
       Các thiên thần nhỏ đã thể hiện sự thích thú với không gian và những phần quà xinh xắn từ ban tổ chức trao tặng. Ngoài ra, những đĩa bánh kẹo đầy màu sắc và ngọt dịu cũng khiến các bé thích thú không kém. Chương trình cũng là cơ hội hiếm hoi để những thiên thần nhỏ được tham quan và khám phá nơi làm việc của bố mẹ, các bé tỏ ra vô cùng thích thú và mong muốn được trở lại Vietbay thêm nhiều lần nữa.
 

 

 
       Qua đây, Vietbay nhận thấy rằng những chương trình như trên góp phần không nhỏ làm nên văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp. Vì vậy, ban Truyền Thông Vietbay sẽ tạo thêm nhiều sân chơi cho cán bộ nhân viên để thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.
 
       Một lần nữa Vietbay thân chúc các thiên thần nhỏ một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, chúc các con luôn vui tươi, ngoan ngoãn và đạt được thành tích tốt trong học tập để bố mẹ yên tâm công tác.