TẠM BIỆT 2021 –CHÀO ĐÓN 2022

01/01/2022

       Giờ làm việc cuối cùng của năm 2021 – Một năm thật nhiều thử thách và cũng thật nhiều niềm vui khi cùng nhau, chúng ta có thêm nhiều cột mốc mới, giá trị mới.

      
Chúng tôi, các thành viên của Vietbay, đã cùng nhau trải qua nhiều ngày bận rộn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự hào hứng khi hy vọng cả nước sẽ khống chế được dịch bệnh và công việc sẽ khả quan hơn 2020 khi bắt đầu năm mới đã không còn, chúng tôi âm thầm làm việc giữa các chỉ đạo giãn cách của chính quyền và sự hạn chế gặp gỡ của khách hàng. Công việc ít hơn nhưng đặc biệt hơn nên cũng nhiều thách thức hơn, anh chị em vất vả hơn. Những ngày làm thêm giờ tăng lên, quá bữa hay bỏ bữa, ăn nhanh nói vội với chúng tôi là bình thường. Tranh luận có, quát mắng có, hiểu lầm có, giây phút phải cam chịu cũng có nhưng tất cả những cảm xúc đó cũng nhanh chóng biến mất khi công việc được hoàn thành, kết quả được ghi nhận. Dù thành quả có thể chưa được như ý, dẫu vẫn còn nhiều khó khăn phía trước nhưng chúng tôi đã được tiếp thêm niềm tin, sự tự tin và hứng khởi cho chặng đường sắp tới.
       May mắn hơn rất nhiều doanh nghiệp khác vì chúng tôi chưa nghỉ ngày nào kể từ khi covid xuất hiện, không cắt giảm nhân sự hay khoản chi phí nào, thậm chí vẫn tăng lương thưởng đều trong khi theo thống kê, mỗi ngày có hơn 300 doanh nghiệp rời thị trường trong suốt 2 năm qua.
Để có được những cột mốc mới đó, có được nền tảng vững vàng như thế, để có đủ sự dẻo dai và sức mạnh đối diện với những khó khăn và thách thức trên hành trình chúng tôi đi, đó là nhờ một tập thể đoàn kết, vững tâm bền chí và đóng góp ít nhiều của mỗi cá nhân khi đến với Vietbay. Như “bản tính” vốn có, chúng tôi vẫn nói ít làm nhiều, chẳng khoe mẽ. Cảm ơn có lẽ chưa đủ nên chúng tôi tự thấy rằng tất cả nhìn nhau hành động nhiều hơn, cụ thể và quyết liệt hơn, tâm huyết và yêu thích hơn, khi đó tất cả chúng ta đều có được thành quả tốt đẹp hơn
Hạnh phúc không chỉ là có gia đình yên ấm, thành công giờ không phải là chức nọ quyền kia mà Hạnh phúc là khi mỗi ngày trôi qua ta làm chủ được cuộc sống của mình và thêm người yêu mến, Thành công là luôn có sự say mê trong công việc và có cuộc sống khoẻ mạnh yên vui giữa những giông tố cuộc đời
Hãy để hoài bão dẫn đường, hãy để tư duy chỉ cách và trái tim kiểm soát từng bước đi. Cùng nhau – chúng ta sẽ tiếp tục ghi dấu ấn to đẹp mới trong năm 2022 nhé Vietbayers!

Vietbay – Happy Work Happy Life!
Chúc mừng Năm mới 2022
Bà Đàm Thị Hồng Lan
Chủ tịch – Giám đốc Vietbay.

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành