Vietbay tưng bừng Khai xuân – Du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

10/02/2019

                                                               Vietbay

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, Vietbay tưng bừng tổ chức Du xuân và “Khai xuân” Tết Kỷ Hợi bắt đầu một năm mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi.

Một truyền thống hàng năm không thể thiếu: chương trình Du xuân “Vietbay Spring Travel” dành cho tập thể CBNV Vietbay. Hoạt động này không chỉ mang ý nghĩa hướng về cội nguồn, văn hóa dân tộc, mà còn là cơ hội trải nghiệm khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam. Năm nay Vietbay du xuân Hưng Yên, ghé thăm địa danh nổi tiếng “thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến” với Chùa Chuông, Đền Mẫu, Đền Trần và chùa Nôm chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc cổ kính, với những giá trị lịch sử và văn hóa đặc sắc. Đi lễ đầu năm, xin lộc cầu tài là nét văn hóa độc đáo của người dân Việt Nam với hy vọng vào một năm mới nhiều may mắn, thuận hòa. Hương nhang quyện với hương hoa ngày xuân, không khí trang nghiêm nơi thờ phụng khiến lòng người thanh thản và gắn bó với nhau như gia đình.

Vietbay

Ngày “Khai Xuân”, sảnh chính văn phòng Vietbay ngập tràn sắc hoa đào rực rỡ cùng những bao lì xì, thiệp chúc mừng năm mói chứa đựng nhiều điều may mắn. Đúng giờ đã hẹn, sau khi hoàn thành thủ tục xông đất đã được “chọn mặt gửi vàng”, Anh Chị Em Vietbay tề tựu đông đủ, tay bắt mặt mừng, cùng nhau nâng ly khai xuân, trao cho nhau những phong bao lì xì mừng tuổi, những lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tại buổi lễ Khai xuân Kỷ Hợi, Tổng Giám đốc Vietbay, Bà Đàm Thị Hồng Lan đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi tới toàn thể CBNV và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và một năm mới đạt nhiều thành công hơn nữa. Tiệc “Khai xuân” rước tài hái lộc tiếp tục diễn ra thật tưng bừng với các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, các món quà quê hương do ACE Vietbay cùng đóng góp và chia sẻ.
Vietbay

Ngày đầu xuân vui vẻ, thảnh thơi, đầm ấm và hứng khởi, chắc chắn sẽ nhóm lên một năm mới tràn đầy năng lượng. Xin chúc toàn thể CBNV Vietbay, Đối tác, Quý Khách hàng một năm mới Thành Công, Vạn Sự Như Ý!

#vietbay #thanhcong #chucmungnammoi

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành