Vietbay tổng kết và chúc mừng những nhân viên xuất sắc nhất Q3.2020

17/10/2020

Thấu hiểu phương châm “Con người là tài sản quý giá nhất của mỗi tổ chức” nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban Lãnh Đạo Công ty luôn quan tâm chú trọng đến đội ngũ nhân sự, tạo mọi điều kiện để tất cả Cán bộ nhân viên (CBNV) Vietbay phát huy tối đa năng lực, thỏa sức làm việc với đầy nhiệt huyết để phát triển và sống hạnh phúc với nghề đã chọn trong môi trường làm việc “Happy Work – Happy Life”.

Ngày 17/10/2020 vừa qua, tại văn phòng Công ty, Vietbay đã tổ chức lễ tổng kết và chúc mừng những nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong Quý III năm 2020 với sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBNV Công ty.

          Bà Đàm Thị Hồng Lan – Tổng Giám Đốc Công ty đã biểu dương khen ngợi và tặng thưởng ba cá nhân có thành tích xuất sắc trong Quý III gồm Mr. Hoàng Phòng Kinh doanh phá kỷ lục doanh số, Ms. Thảo chuyên viên tuyển dụng nhân tài và Mr. Lộc Phòng Kỹ thuật đạt thành tích điểm KPI cao nhất Quý.    

Ảnh: Tổng kết và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Quý III.2020

Xin gửi lời chúc mừng đến những cá nhân xuất sắc Quý III, đồng thời cảm ơn Công ty Vietbay đã luôn ghi nhận kịp thời những nỗ lực và đóng góp của CBNV.

Sau lễ tổng kết diễn ra buổi tiệc đặc biệt Vietbay Party dành tặng các thành viên sinh nhật trong Quý 4 và chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 trong không khí trẻ trung, vui vẻ với những bó hoa tươi thắm, lời chúc, ca khúc ngọt ngào, những món quà bất ngờ gửi gắm thật nhiều tình cảm của các thành viên nam trong công ty.

Ảnh: Vietbay chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 và các thành viên có sinh nhật trong quý 4.2020

        Mong rằng những hoạt động gắn kết các thành viên Vietbay này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa. Chúc tất cả Anh Chị Em CBNV Vietbay nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa Vietbay phát triển ngày càng lớn mạnh!

#vietbay #happytogether #happyworkhappylife

_____________________________________________________________________________________________________
Vietbay – Nơi các bạn thoả sức làm việc với đầy nhiệt huyết để phát triển và sống hạnh phúc với nghề đã chọn.

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành