Giới thiệu phần mềm Adobe Photoshop CC

30/01/2023

Photoshop là gì?

   Photoshop là phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh tốt nhất thế giới. Tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Thiết kế trang Web và ứng dụng di động. Chỉnh sửa video, mô phỏng các bức tranh đời thực, và nhiều hơn nữa. Đó là tất cả mọi thứ bạn cần để biến mọi ý tưởng thành hiện thực.
   Hàng triệu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trên khắp thế giới sử dụng Photoshop để biến điều không thể thành có thể.

Được thiết kế cho bất cứ ai để thiết kế bất cứ điều gì. Từ áp phích cho đến bao bì, biểu ngữ cơ bản đến các trang Web đẹp, logo khó quên cho đến các biểu tượng bắt mắt, Photoshop giữ cho thế giới sáng tạo luôn chuyển động.

Với các công cụ trực quan và các mẫu dễ sử dụng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể làm cho một cái gì đó tuyệt vời.

Adobe Photoshop CC

   Cho dù bạn đang tìm kiếm các chỉnh sửa hàng ngày hoặc biến đổi tổng thể, phần mềm thiết kế đồ họa của Adobe cung cấp một bộ công cụ chụp ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh để biến ảnh chụp nhanh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Điều chỉnh, cắt, xóa đối tượng, chỉnh sửa và sửa ảnh cũ. Chơi với màu sắc, hiệu ứng, và nhiều thứ khác để biến cái bình thường thành thứ gì đó phi thường.

Adobe Photoshop CC

Và bạn có thể vẽ và vẽ bất cứ điều gì bạn mơ ước với các công cụ được thiết kế đặc biệt.
Adobe cho phép bạn dùng thử miễn phí 1 tuần mà không cần thẻ tín dụng, ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được:

Adobe Photoshop CC

(Trích nguồn: https://www.adobe.com/)
Để được tư vấn thêm về sản phẩm và cách thức mua, vui lòng liên hệ:
VIETBAY IT TEAM
Hà Nội: Ms. Phúc – [email protected]
TP. HCM: Mr. Hoàng – [email protected]
Technical: [email protected]
Hotline: 091 929 5529
www.vietbay.com.vn | www.phanmembanquyen.com

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành