Chúc mừng sinh nhật Vietbayers Quý 4.2023

25/11/2023

Với mục tiêu phát huy nét đẹp văn hóa của Vietbay, khích lệ tinh thần nhân viên và tạo một không gian vui vẻ, thân thiện và đoàn kết, vào ngày 25/11/2023, toàn bộ đội ngũ Vietbayers đã tập trung tại khu Pantree trong văn phòng để cùng nhau hát vang ca khúc “chúc mừng sinh nhật” cho tất cả ACE có sinh nhật trong quý 4.

Thêm tuổi mới đồng nghĩa thêm tuổi nghề, Vietbay chúc ACE luôn tươi trẻ, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống, gắn bó đồng hành cùng Vietbay trong những chặng đường phát triển tiếp theo.

Chúc mừng sinh nhật Sếp và ACE sinh nhật quý 4

Chuỗi chương trình bao gồm: phần giới thiệu chương trình và nhân vật chính của buổi tiệc, minigame và tiệc trưa…Mỗi chương trình đều tạo nên những kỷ niệm và cảm xúc thật khó quên.

Vietbayer đang tập trung trong minigame “đoán ý đồng đội”

Không gian thân thiện, ánh nến lung linh, khuôn mặt vui tươi, nụ cười rạng rỡ – tất cả đã tạo nên không khí tuyệt vời trong buổi tiệc sinh nhật này. Nào hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này!

 

Chúc mừng team chiến thắng minigame ngày hôm nay
Vietbayers hào hứng rạng rỡ trong buổi tiệc

Món quà nào cũng có thể phai nhạt theo thời gian, chỉ có những giây phút đong đầy cảm xúc còn đọng lại trong tim mãi mãi. Cho đi những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc là món quà vô cùng quý giá mà Vietbay mong muốn mang lại cho toàn thể nhân viên có sinh nhật trong quý này.

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành