1. Nhân viên Kinh doanh (03 người);
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
– Phát triển danh sách khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
– Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các bộ phận có liên quan để tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.
– Báo giá gửi cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
– Đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
– Các trách nhiệm khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu
– Bạn tự tin, có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công nghệ và dám thử thách.
– Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
– Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn là một lợi thế
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại, cơ khí, cơ điện, tự động hóa.
– Kinh nghiệm làm việc: 2 năm
2. Nhân viên Hành chính nhân sự (01 người);
Mô tả chi tiết công việc:
* Công tác tuyển dụng:
– Lập kế hoạch tuyển dụng để thu hút các ứng viên có năng lực.
– Xây dựng, phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên tiềm năng.
– Thực hiện các công việc tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, đánh giá kết quả phỏng vấn…
– Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
– Thực hiện công tác báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.
* Công tác tổ chức – nhân sự:
– Quản lý sử dụng headcount của các bộ phận
– Quản lý hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động cho nhân viên
– Giải quyết thắc mắc, đề xuất liên quan đến công tác nhân sự
– Xây dựng, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động xây dựng văn hóa công ty…
* Hành chính tổng hợp
– Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Giám đốc
– Lưu giữ tài liệu giấy tờ.
– Lên kế hoạch thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong công ty
– Giao dịch với công ty Bảo hiểm, làm thủ tục đóng Bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ cho người lao động.
– Chấm công, nghe điện thoại, tiếp khách, gửi/ nhận CPN.
– Giám sát kiểm tra vệ sinh
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
3. Nhân viên kỹ thuật IT (02 người);
Mô tả chi tiết công việc
– Nắm bắt các yêu cầu từ khách hàng, phân tích và phối hợp với các bộ phận xây dựng các giải pháp đáp IT ứng yêu cầu khách hàng
– Giới thiệu, demo sản phẩm giải pháp IT cho khách hàng
– Triển khai các giải pháp, lắp đặt các giải pháp IT cho khách hàng, test các thiết bị, đảm bảo giải pháp chạy tốt, nghiệm thu
– Quản trị hệ thống mạng, máy tính. Hỗ trợ nhân viên xử lý các lỗi máy tính
– Hỗ trợ marketing: đăng bài, thiết kế tờ rơi, chương trình khuyến mại
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Đại học – Cao đẳng các chuyên nghành công nghệ thông tin
– Hiểu và nắm bắt được lý thuyết, nguyên lý vận hành của hệ thống mạng máy tính
– Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm: Windows, Outlook, SQL Server, Exchange, Office 365, Azure, Vmware.
– Có kinh nghiệm vận hành hệ thống ảo hóa sử dụng Vsphere, Citrix.
– Có hiểu biết về các thiết bị mạng và các công cụ giám sát hệ thống
– Biết sử dụng các phần mềm đồ họa Photoshop, Illustrator…
4. Trợ Lý Kinh Doanh;
Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Phòng Kinh doanh.
– Thay mặt Giám đốc kinh doanh làm việc với đối tác, khách hàng.
– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng Kinh doanh
– Làm hồ sơ, báo cáo theo nội dung công việc của phòng ban
(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
– Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi.
– Tự tin, có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng, yêu thích lĩnh vực kinh doanh,
– Giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, tiếng Nhật… là một lợi thế.
Mô tả công việc
– Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
– Gọi điện mời khách hàng tham gia hội thảo hoặc các chương trình sự kiện khác của công ty
– Phối hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức hội thảo khách hàng online, offline, các sự kiện truyền thông
– Triển khai các chiến dịch kinh doanh, phát triển thị trường, và các hoạt động truyền thông liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm;
– Tham gia các khóa đào tạo kinh doanh, các hội thảo chuyên đề do hãng là đối tác của VIETBAY tổ chức.
– Hỗ trợ bán hàng, lập báo giá và các thủ tục văn bản giấy tờ kinh doanh.
– Báo cáo trưc tiếp với Sales Manager.(Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, đối ngoại
– Kỹ năng giao tiếp tốt
6. Cộng Tác Viên Marketing;
Mô tả công việc
– Tìm kiếm thông tin CSKH khách hàng.
– Gọi điện trao đổi thông tin để định hướng khách hàng tiềm năng.
– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing cho phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên là sinh viên cao đẳng, đại học năm cuối hoặc mới ra trường, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quan hệ công chúng; hoặc các ngành kỹ thuật thiết kế máy công nghiệp tại các trường đại học.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, thái độ cầu tiến và ham học hỏi, cầu thị.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, yêu thích công việc marketing, có ý định gắn bó lâu dài
– Khả năng giao tiếp Tiếng Anh, Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn thành thạo.
Mô tả chi tiết công việc
* Lái xe :
– Đưa đón Ban Giám đốc từ nhà đến Công ty làm việc. và theo yêu cầu Giám đốc.
– Đưa đón chuyên gia, CBNV đi công tác nếu có yêu cầu (đi trong ngày)
– Thực hiện đúng các qui định về an toàn giao thông, an toàn cho người và xe.
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt, bảo đảm xe luôn trong tình trạng sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ.
– Đảm bảo đi làm đúng giờ và sẵn sàng đi công tác tỉnh khi công ty có nhu cầu.
– Giữ gìn bí mật nội dung công việc Giám đốc hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín công ty. Không tham gia trò chuyện khi đang lái xe.
– Tuyệt đối không uống rượu hoặc chất có nồng độ cồn, hút thuốc khi đang làm việc.
* Bảo trì và bảo quản xe:
– Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, trong điều kiện hoạt động tốt.
– Đảm bảo xe luôn được giữ an toàn.
– Đảm bảo xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên: kiểm tra dầu, nước, ắc quy, phanh, lốp ..
– Đảm bảo xe được sửa chữa hợp lý tại trung tâm bảo hành, sửa chữa xe chính hãng do Cty chỉ định.
– Báo cáo giám sát xe, bao gồm bảng kê chi tiết các chuyến đi, bảo trì, chi phí, tổng số km đã đi vào cuối mỗi tháng.
– Hỗ trợ Cán bộ Hành chính trong việc đăng ký xe và mua bảo hiểm cho xe đúng thời hạn.
* Quản lý sổ Kê khai hành trình và giải trình chi phí
– Ghi chép đầy đủ các thông tin về chuyến đi, tổng số km hàng ngày, số lượng xăng dầu tiêu thụ v.v…
– Thực hiện đúng các thủ tục giải chi theo đúng qui định của HCNS và kế toán
Yêu cầu
– Nam từ 28-35 tuổi
– Có bằng B2 trở lên
– Kinh nghiệm ít nhất 3 năm lái xe con các loại.
– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Hà Nội.
Quyền lợi nhân viên lái xe (Riêng):
– Hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.
– Hưởng các chế độ theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN, lương thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Du lịch hàng năm.
– Chế độ lương thưởng rõ ràng, ít nhất 1 năm/ 1 lần.
– Lương: thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm.
– Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
– Một công ty có vị thế quốc gia với hơn 13 năm phát triển có quy trình hệ thống làm việc nội bộ theo ISO9001:2008 cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác là các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia…
– Các chương trình đào tạo chia sẻ giúp bạn tích luỹ kinh nghiệm kiến thức và nâng cao kỹ năng làm việc do chuyên gia của Vietbay và các hãng hàng đầu thế giới như Autodesk, Siemens… đào tạo.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
– Cơ hội nhận các phần thưởng tặng thêm qua các chương trình nội bộ hàng năm.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực cung ứng Phần mềm của Việt Nam.
– Hàng năm có những chuyến du lịch dành cho những nhân viên đạt thành tích xuất sắc.
– Chế độ lương thưởng rõ ràng, ít nhất 1 năm/ 1 lần
LIÊN HỆ
– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua email: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Công ty Vietbay, Địa chỉ: A8 – TT1, FiveStar Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Cuối đường Đình Thôn, Cách trường Marie Curie 200m)
– CV tiếng Anh và/hoặc tiếng Việt mô tả chi tiết quá trình công tác, học tập và thành tích nổi bật của bản thân với ảnh kèm theo (chụp trong 6 tháng trở lại đây)
– Tiêu để mail và tên file ghi rõ: Họ và tên_ vị trí ứng tuyển.
– Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Phòng Hành chính nhân sự: Ms. Phương 024.377.55.301 (Ext: 101)
– Website: www.vietbay.com.vn | Facebook: www.facebook.com/vietbay.com.vn
HẠN NHẬN HỒ SƠ: 30/12/2017