Vietbay tham gia Techfest Bắc Giang 2023 – Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bắc Giang năm 2023

13/11/2023

BẮC GIANG – ngày 11/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Bắc Giang lần thứ nhất, năm 2023 (Techfest Bắc Giang 2023) và trình diễn kết nối cung cầu công nghệ.

Đây là sự kiện thể hiện sự quyết tâm của tỉnh Bắc Giang trong việc xác định đẩy mạnh hơn nữa công cuộc ĐMST, không ngừng ứng dụng khoa học, công nghệ vào đời sống KT-XH để vượt qua khó khăn và duy trì tốc độ phát triển hướng tới sự toàn diện và bền vững. 

Trải nghiệm thực tế các giải pháp phần mềm công nghệ mới nhất tại gian hàng Vietbay

Vietbay tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên biệt cho ngành công nghiệp. Việc Vietbay tham gia sự kiện này không chỉ đơn thuần là để trưng bày sản phẩm, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn là chia sẻ và truyền cảm hứng về công nghệ cho tất cả các khách hàng khi tới tham dự.

Tại sự kiện này, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những kiến thức và trải nghiệm vô cùng thú vị:

  • Khách hàng được trực tiếp khám phá và trải nghiệm các phần mềm thiết kế, gia công và mô phỏng hiện đại nhất. Không chỉ là lý thuyết, mà khách hàng còn có thể thử nghiệm chúng ngay tại chỗ!
  • Khách hàng đã được hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Vietbay.
  • Khách hàng đã có cơ hội gặp gỡ cộng đồng kỹ sư tài năng, kết nối, trao đổi ý kiến và thảo luận với những người có chung sự quan tâm, để cùng nhau tạo ra những đột phá mới.

Để biết thêm về các giải pháp công nghệ, vui lòng truy cập: 

– Các giải pháp về thiết kế, gia công: https://vietbay.com.vn/?s=NX

– Các giải pháp về mô phỏng: https://vietbay.com.vn/?s=Simcenter

– Các giải pháp dành cho ngành điện tử bán dẫn: https://vietbay.com.vn/danh-muc/phan-mem-cong-nghiep/thiet-ke-dien-tu

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã ghé thăm gian hàng Vietbay. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

 

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành