Stronger Together – Gala sinh nhật Vietbay 20 năm đầy ấn tượng và tự hào

15/01/2024

Ngày 13/01/2024, Vietbay tưng bừng tổ chức Gala kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Vietbay, đánh dấu cột mốc trưởng thành và phát triển đầy tự hào. Trải qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, chiến lược phát triển đúng đắn và sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ nhân viên, Vietbay đã trở thành công ty tư vấn và chuyển giao các giải pháp Số hoá và Dịch vụ phần mềm hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Khai mạc chương trình, Bà Đàm Thị Hồng Lan – Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty, đã có một bài phát biểu ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc, tự hào về chặng đường đã qua và khẳng định tầm nhìn và sự quyết tâm của Vietbay khi thực hiện sứ mệnh chuyển giao các giải pháp công nghệ số hoá: “Vietbay bước vào năm 2024 với sự quyết tâm thay đổi mạnh mẽ để đột phá trong giai đoạn mới với tâm thế mới. Chúng ta đặt ra những mục tiêu mới, với chiến lược phù hợp hơn và có đội ngũ nhân sự mạnh mẽ về thể chất, tri thức và kinh nghiệm . Chặng đường 20 năm đầy khó khăn, thử thách nhưng rất đỗi tự hào. Hãy cùng nhau kiến tạo công việc tốt đẹp và cuộc sống hạnh phúc – Happy Work! Happy life!”.

Với Vietbay, “Con người là Tài sản quý giá nhất – Nhân sự là Nền móng của thành công”. Vì vậy Ban lãnh đạo công ty luôn xây dựng chính sách đãi ngộ thể hiện sự trân trọng những cống hiến và luôn ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ nhân viên Vietbay. Các cá nhân và phòng ban hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 đã được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau.

Chúc mừng sinh nhật Vietbay 20 năm

Một điểm nhấn không thể thiếu của đêm gala chính là tiết mục văn nghệ tuyệt vời đến từ các phòng ban, cùng các trò chơi vui nhộn… Giải nhất đã thuộc về phòng Kỹ thuật với tiết mục rap “Người Vietbay chất” đầy sáng tạo kết hợp giữa lời rap thông qua những câu từ giới thiệu công ty và con người Vietbay khiến khán giả đầy phấn khích và không thể rời mắt.

Trước đó, thể hiện đúng tinh thần  STRONGER TOGETHER của năm 2024, một số hoạt động thể thao bên lề cho toàn bộ cán bộ nhân viên như thi Kéo co, thi chạy Marathon để tìm ra các cá nhân khoẻ nhất, đội khoẻ để kỷ niệm ngày thành lập Vietbay.

Chúc mừng Sinh nhật Vietbay 20 năm

Xin cảm ơn Lãnh đạo và CBNV Vietbay đã tạo nên một buổi tiệc vô cùng ấn tượng. Chúng tôi tin rằng, Vietbay chắc chắn sẽ vững mạnh hơn và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số hóa.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT VIETBAY!!!

#vietbay #20years #strongertogether

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành