Tại sao nên chọn Hyperworks cho mô phỏng?

30/01/2023

 

Altair Hyperworks là nền tảng mô phỏng CAE kiến trúc mở toàn diện nhất, cung cấp các công nghệ tốt nhất để thiết kế và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Với Hyperworks bạn có thể mô phỏng mọi thứ
Hyperworks bao gồm các công cụ tốt nhất phục vụ mô hình hóa, phân tích tuyến tính, phi tuyến, tối ưu hóa cấu trúc và hệ thống, mô phỏng lưu chất và mô phỏng nhiều hệ chi tiết, mô phỏng điện từ trường, mô phỏng đa môi trường và giải pháp quản lý dữ liệu.

Thúc đẩy quả tình đổi mới cải tiến
Trong hơn ba thập kỷ qua, triển khai các công nghệ mô phỏng thông minh cho phép người dùng giảm đáng kể trọng lượng sản phẩm, tiết kiệm, Altair đã đi tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm sáng tạo cho khách hàng, phát triển và chi phí, nhiên liệu và giảm khí thải CO2. Altair hỗ trợ người dùng ngay từ giai đoạn đầu của quá trình thiết kế và trong suốt chu trình thiết kế phát triển sản phẩm.

Text Box: Tiết kiệm tiền cho khách hàng
Hyperworks sẽ giúp bạn kéo dài giá trị đồng tiền bạn sử dụng thông qua một hệ thống quản lý cấp phép được gọi là Hyperworks Units. Cho phép người dùng được sử dụng một sản phẩm ở cùng một mức Units mà không cần phải trả thêm tiền cho các sản phẩm đó.
Vậy tại sao công ty bạn không chọn Hyperworks cho các ứng dụng mô phỏng phân tích cải tiến sản phẩm ở công ty bạn.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Sales/Zalo: 091 929 5521
Technical/Zalo: 091 929 5527
Livechat (web):  https://vietbay.com.vn
Email: [email protected]

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành