So sánh tính năng gói hỗ trợ kỹ thuật tiêu chuẩn và nâng cao của Autodesk

30/01/2023
     Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn về các gói hỗ trợ kỹ thuật khi sử dụng các sản phẩm giải pháp của Autodesk, hãng công nghệ nổi tiếng của Mỹ vừa tung ra gói hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Autodesk Premium Plan khi mua cùng các phần mềm của hãng.
Khác với các gói hỗ trợ kỹ thuật khác như gói tiêu chuẩn Standard thường dùng cho cá nhân hoặc các nhóm nhỏ và gói Doanh nghiệp Enterprise dùng cho các doanh nghiệp lớn, gói nâng cao Premium được hãng thiết kế riêng giúp các doanh nghiệp quản lý từ 50 user trở lên hoạt động hiệu quả hơn. Gói hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Premium bổ sung nhiều lợi ích về bảo mật, quyền quản trị, báo cáo, cũng như là được hỗ trợ kĩ thuật 24/7.

So sánh tính năng gói hỗ trợ kỹ thuật tiêu chuẩn Standard và nâng cao Premium

Tính năng Gói Standard Gói Premium
Đăng nhập Xác minh 2 bước
Người dùng đăng nhập bằng mật khẩu Autodesk và mã bảo mật được gửi đến điện thoại.
Đăng nhập một lần (SSO)
SSO cung cấp tính năng bảo mật bổ sung với tính năng đăng nhập một lần cho tất cả các sản phẩm phần mềm Autodesk.
                     
Hỗ trợ Hỗ trợ trực tiếp 8×5
Hỗ trợ trực tiếp trong 8 giờ làm việc, 5 ngày trên tuần và cho phép người dùng kết nối với chuyên gia của Autodesk.
Hỗ trợ trực tiếp 24/7
Hỗ trợ trực tiếp 24/7 các thắc mắc hoặc trợ giúp về kỹ thuật (cả ban đêm và cuối tuần)
Báo cáo sử dụng sản phẩm Nhận báo cáo sử dụng theo tần suất, phiên bản và sản phẩm, để đưa ra các quyết định mua hàng sáng suốt, tránh xung đột phiên bản và đảm bảo các nhóm đang sử dụng phần mềm hiệu quả. Xem và xuất mức sử dụng của người dùng để cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng sử dụng và xác định những người dùng thành thạo (những người sau đó có thể chia sẻ kiến ​​thức về sản phẩm và quy trình làm việc tốt nhất với người khác).

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=cZRrElTNv1M

Gói hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Premium có phù hợp với bạn hay không?
Trả lời 5 câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn ra quyết định có nên nâng cấp từ gói tiêu chuẩn Standard lên gói Premium hay không:

  1. Bạn có thường xuyên thêm người dùng mới, nhưng muốn tiết kiệm thời gian bằng cách không phải tạo và gán quyền truy cập theo cách thủ công?
  2. Bạn có muốn được hỗ trợ 24/7 và thời gian phản hồi nhanh hơn?
  3. Bạn có cần các tính năng bảo mật bổ sung của SSO?
  4. Bạn có nhân viên hoặc nhà thầu trên toàn thế giới mà bạn muốn mua tập trung không?
  5. Có khó khăn để tối ưu hóa cấp phép đăng ký vì không biết người dùng nào cần truy cập sản phẩm?

Nếu bạn muốn linh hoạt hơn, tăng cường bảo mật và quản lý người dùng dễ dàng hơn cho 50 user trở lên, đừng chần chừ nâng cấp lên gói hỗ trợ kỹ thuật nâng cao Premium!

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Vietbay Sales Team
Hotline: 091 929 5529 I Email: [email protected] hoặc
Livechat tại www.vietbay.com.vn
#vietbay #autodesk #phanmembanquyen #taisanphanmem

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành