Mô hình tự do.
Các mô hình tự do được tạo ra bởi các nhà thiết kế, Evolve hỗ trợ các công cụ tạo bề mặt tự do, mô hình khối hoặc các mô hình đa giác trong một gói thống nhất. Điều này cho phép tiếp cận tốt nhất từng khía cạnh khác nhau của quá trình thiết kế. Evolve cho phép ngừoi dùng kết hợp nhiều kỹ thuật lập mô hình trong khi không cần phải thêm bất cứ ứng dụng nào khác.
Tạo các yếu tố thay đổi dễ dàng
Với công cụ ConstructionTree lưu trữ lịch sử thiết kế cho phép người dùng thay đổi một đặc điểm hoặc một tham số và sau đó Evolve sẽ tự động cập nhật lại toàn bộ mô hình. Thông thường bề mặt mô hình được yêu cầu có tính tái tạo lại được để thích ứng với sự thay đổi về kích thước.
Tạo phối cảnh đẹp
Nhanh chóng test, đánh giá thiết kế, vật liệu hoặc bối cảnh xung quanh trong khi phát triển mô hình của bạn. Evolve cung cấp cho người dùng các tính năng tạo ảnh trình chiếu, ảnh động.
2.Đặc điểm nổi bật của phần mềm.
- Mô hình lai giữa bề mặt hữu cơ với bề mặt khối và mô hình đa giác.
- Không giới hạn lịch sử thiết kế, cập nhật theo thời gian thực khi thay đổi các thông số bề mặt.
- Hiển thị ảnh thời gian thực.
- Phần mềm chạy trên cả 2 nền tảng : Windows và Mac
Giải pháp tốt nhất
- Không giới hạn lích sử xây dựng mô hình, cập nhật theo thời gian thực khi có sư thay đổi thông số bề mặt mô hình.
- Duyệt qua các quy trình xây dựng đồ họa khác nhau để xác định và lựa chọn một mô hình tối ưu nhất.
- Các thao tác hiệu chỉnh tham số, điểm của tất cả các đối tượng hình học được thực hiện một cách tự do, dễ dàng, giúp người dùng không bao bỏ quên một bước nào để xây dựng mô hình và toàn bộ cây thư mục tệp tin thao tác được lưu lại và có thể truy cập lại bất cứ lúc nào.
- Nhờ khả năng thao tác linh hoat của phần mềm bạn có thể dễ dàng thử nghiệm các mẫu mới và nâng cao sức sáng tạo của mình.
Evolve sử dụng công nghệ mô hình hóa NURBS (Non Uniform Rational B-Splines). Công nghệ này xác định các đường cong và bề mặt có độ linh hoạt và chính xác cao. NURBS có khả năng thể hiện bất kỳ hình dạng mong muốn nào, bao gồm cả các thuật toán thể hiện các bề mặt tư do phức tạp. Việc xây dựng mô hình dựa trên công nghệ NURBS bao gồm lịch sử xây dựng mô hình, các công cụ mô hình hóa nâng cao biến Evolve thành công vô song cho các nhà thiết kế.
Evolve cũng có tính năng mô hình hóa nâng cao với công cụ hỗ trợ n-side polygons. No có thể tạo khối đùn nhiều cạnh, phân chia bề mặt, cạnh, làm mịn đường, loại bỏ đường và thực hiện nhiều thao tác khác. Việc thực hiện tương tác qua lại giữa việc phân chia bề mặt mô hình với các thao tác trong lịch sử xây dựng cho phép người dùng tối đa hóa sức mạnh các công cụ để sang lọc và làm mịn các vị trí hình học đa cạnh.
Hỗ trợ thiết kế ngược.
- Fit points : Tạo bề mặt từ tập hợp dữ liệu đám mấy điểm.
- Point Cloud from object : tạo dữ liệu đám mấy điểm từ một bề mặt.
- Planar Clouds from PointCloud : Tạo ra một tập hợp các điểm nằm trên các mặt phẳng song song từ tập hợp đám mây điểm. Lệnh này rất hữu ích để xử lý đám mấy điểm từ dữ liệu quét 3D.Người dùng có thể xác định hướng của các mặt phẳng cũng như xác định khoảng cách giữa chúng.
- Curve from Point Cloud : Tạo đường cong từ tập hợp dữ liệu đám mây điểm. Công cụ này tạo đường cong bắt đầu từ một điểm và lấy xấp xỉ các điểm còn lại theo một khoảng cách tối thiểu.
Sức mạnh từ một hệ thống tích hợp toàn diện các công cụ mô hình hóa hàng đầu cho phép quản lý các chức năng hiệu quả nhất, không giới hạn kích thước độ phân giải, công nghệ xử lý đa luồng tạo cho Evolve một công cụ hoàn hảo để xử lý ảnh thời gian thực.
Hình ảnh động
Evolve giúp trình bày thiết kế của bạn lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng các hình ảnh động thời gian thực. Tạo ra các định dạng video để truyền đạt các ý tưởng phức tạp hoặc nhập các tập tin H3D để tạo lên các bối cảnh tuyệt đẹp.
Nhập/Xuất dữ liệu
- Đọc trực tiếp các dữ liệu : 3ds, ACIS, Adobe Illustrator, CATIA (V4