[Có gì mới trong NX 2007] _ Thiết kế theo hướng thông minh: Tối ưu hóa cấu trúc liên kết

30/01/2023

Tự động hóa quy trình phức tạp

      Một ứng dụng mới cung cấp cho các kỹ sư công cụ thiết kế thông minh sử dụng các yêu cầu chức năng để xác định một dạng cấu trúc được tối ưu hóa. Nói cách đơn giản hơn, mang lại lợi ích cho người dùng bằng cách thực hiện tác vụ phức tạp và tự động hóa quy trình. Điều này giúp giảm đáng kể thời gian phát triển sản phẩm vì nó thực hiện nhiều lần lặp lại để tạo ra kết quả tối ưu. Cung cấp cho người dùng một convergent body hỗn hợp, có nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa các tính năng nhỏ hơn như các lỗ trực tiếp trong thiết kế của mình mà không cần chạy lại mô hình mỗi khi có thay đổi như trước kia.

cấu trúc liên kết

Cung cấp nhiều thiết kế hiệu quả hơn

      NX Topology Optimizer mang đến một ứng dụng kỹ thuật tích hợp hoàn toàn mới. Kích hoạt các nghiên cứu ‘điều gì xảy ra nếu’ cho phép các thiết kế hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn dựa trên các yêu cầu chức năng. Kết quả của việc này cung cấp cho người dùng tính năng được tối ưu hóa (bao gồm lưới và hình học giải tích) không khác với bất kỳ tính năng thiết kế nào khác. Trình tối ưu hoá cấu trúc liên kết cũng bao gồm tất cả các lợi ích cập nhật liên quan.

      Một lợi ích khác mà chúng ta có thể điều tra ở đây là dành cho các thí nghiệm thiết kế. Hãy tưởng tượng bạn là một nhà thiết kế và đang xem xét nơi cần vật liệu để hỗ trợ các điều kiện và ràng buộc về khối lượng công việc. Trình tối ưu hóa cấu trúc liên kết cho phép bạn dễ dàng tham khảo hướng dẫn thiết kế khi cần thêm hỗ trợ cho thử nghiệm thiết kế hoặc tối ưu hóa nâng cao hơn. Thông qua môi trường Active Workspace trong NX, các tác vụ hình học phức tạp có thể trở nên đơn giản!

cấu trúc liên kết

Click để xem video hướng dẫn:
 

 

Liên hệ Vietbay để được tư vấn, hỗ trợ
Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Phone/Viber/Zalo/Whatsapp: 091 929 5520
Email: [email protected]
Website: www.vietbay.com.vn * www.cadcamcae.vn * www.vietbay.edu.vn

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành