Bản xem trước sắp tới của Microsoft Office LTSC 2024

03/04/2024

Microsoft mới đây đã thông báo bán xem trước của bản phát hành Office LTSC tiếp theo – Office LTSC 2024 sẽ bắt đầu vào tháng tới và sẽ được cung cấp rộng rãi vào cuối năm nay.

Giống như các phiên bản Office vĩnh viễn trước đó, Office LTSC 2024 sẽ chỉ bao gồm một tập hợp các ứng dụng có trong Microsoft 365 Apps, dựa trên các tính năng có trong các bản phát hành trước đây. Các tính năng mới cho Office LTSC 2024 bao gồm: tùy chọn tạo cuộc họp mới và cải tiến tìm kiếm trong Outlook , hàng chục tính năng và chức năng mới của Excel; và cải thiện hiệu suất, tính bảo mật và khả năng truy cập. Bộ Office LTSC 2024 có thể sẽ không kèm với Microsoft Publisher, sắp ngừng hoạt động hoặc với ứng dụng Microsoft Teams hiện có sẵn để tải xuống riêng biệt.

microsoft-office

Mặc dù Office LTSC 2024 cung cấp nhiều cải tiến đáng kể so với bản phát hành Office LTSC trước đó nhưng vì là sản phẩm tại chỗ on-prem, nó sẽ không cung cấp các khả năng dựa trên đám mây của Ứng dụng Microsoft 365, như cộng tác trong thời gian thực; Tự động hóa dựa trên AI trong Word, Excel và PowerPoint; hoặc khả năng tuân thủ và bảo mật dựa trên đám mây. Và với cấp phép dựa trên thiết bị và quyền truy cập ngoại tuyến (offline) mở rộng.

Cũng như các phiên bản trước, Office LTSC 2024 vẫn sẽ là giấy phép “vĩnh viễn” dựa trên thiết bị, được hỗ trợ trong 5 năm theo Chính sách Vòng đời Cố định, song song với Windows 11 LTSC , cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Và vì Microsoft biết rằng nhiều khách hàng chỉ triển khai Office LTSC trên một tập hợp con thiết bị của họ nên hãng sẽ tiếp tục hỗ trợ triển khai cả Office LTSC và Ứng dụng Microsoft 365 cho các máy khác nhau trong cùng một tổ chức bằng cách sử dụng một bộ công cụ triển khai chung.

Office LTSC là một sản phẩm đặc biệt mà Microsoft đã cam kết duy trì để sử dụng trong những trường hợp đặc biệt và bản phát hành năm 2024 cung cấp giá trị tính năng mới đáng kể cho những trường hợp đó. Để hỗ trợ sự đổi mới liên tục trong không gian thích hợp này, Microsoft sẽ tăng giá Office LTSC Professional Plus, Office LTSC Standard, Office LTSC Embedded và các ứng dụng riêng lẻ lên tới 10% tại thời điểm cung cấp rộng rãi. 

Office 2024 dành cho người tiêu dùng

 

microsoft-phat-hanh-office-2024-0

Microsoft cũng đang có kế hoạch phát hành phiên bản Office tại chỗ mới cho người tiêu dùng vào cuối năm nay: Office 2024. Office 2024 cũng sẽ được hỗ trợ trong 5 năm với mô hình “mua một lần” truyền thống. Chúng tôi không có kế hoạch thay đổi giá của các sản phẩm này tại thời điểm phát hành. Microsoft sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về các tính năng mới có trong Office 2024 khi gần đến thời điểm phát hành rộng rãi.

Trong một tương lai mà công việc sẽ được hỗ trợ bởi sức mạnh của AI sẽ nằm trên đám mây. Trong hầu hết các trường hợp của khách hàng, Microsoft 365 cung cấp giải pháp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, đồng thời giúp khách hàng khai thác sức mạnh biến đổi của AI với Microsoft Copilot. Đặc biệt khi Microsoft sắp kết thúc hỗ trợ cho Office 2016 và Office 2019 vào tháng 10 năm 2025, Microsoft khuyến khích những khách hàng vẫn đang sử dụng các giải pháp này chuyển sang đăng ký đám mây phù hợp với nhu cầu của họ với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một tổ chức lớn hơn.

Nguồn: Microsoft

Tham khảo thêm: 

Liên hệ với Vietbay để được tư vấn trực tiếp:

 

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành