VIETBAY vinh dự nhận 3 giải thưởng của Siemens PLM trong năm 2023

27/01/2024

Kể từ khi thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mạnh mẽ với Siemens PLM năm 2014, Vietbay đã luôn xác định mục tiêu trở thành đối tác hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm công nghiệp, giải pháp số hoá quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm cơ khí điện tử, lập trình gia công tự động, quản lý tích hợp hệ thống máy CNC, quản lý tối ưu giá thành, quản lý quản lý vòng đời sản phẩm và nhiều giải pháp công nghệ phục vụ sản xuất thông minh,,… cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Năm 2023 đúng là một năm đầy thách thức cho nền kinh tế  toàn cầu, với sự giảm sút cả GDP, thương mại và đầu tư. Tuy nhiên, Vietbay đã thể hiện sự linh hoạt và sáng tạo trong việc tìm kiếm cơ hội và tự hào ghi tên mình tại các hạng mục giải thưởng quan trọng của Siemens.

  • Top Target Achievement in Vietnam
  • Top Partner PreSales Award in Vietnam FY2023
  • Top Revenue Contribution

Các giải thưởng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong 10 năm hợp tác giữa Vietbay và Siemens, thể hiện sự thành công, khẳng định tính cam kết và tinh thần hợp tác chiến lược bền vững. Đây không chỉ ghi nhận thành tựu của Vietbay mà còn công nhận đóng góp quan trọng của chúng tôi trong việc phát triển kinh doanh của Siemens tại thị trường Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Vietbay đã sở hữu một nền tảng hệ sinh thái vững chắc có thể đáp ứng tức thì nhu cầu của khách hàng và nắm bắt nhanh các cơ hội tăng trưởng. Chúng tôi tin rằng, Vietbay sẽ có những đóng góp quan trọng giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế chuyển đổi số thế giới.

#vietbay #siemensplm #industrysoftware #digitalfactory #nxdistributor #phanmemcongnghiep

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành