Vietbay tưng bừng Khai xuân – Du xuân đầu năm Giáp Thìn 2024

16/02/2024

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, Vietbay tưng bừng tổ chức Khai xuân và Du xuân Giáp Thìn 2024 bắt đầu một năm mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi. 

“Vietbay Spring Travel” là hoạt động không thể thiếu, mang ý nghĩa hướng về cội nguồn, văn hóa dân tộc, đồng thời là cơ hội trải nghiệm khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam. Năm nay, Vietbay du xuân ghé thăm chùa Trấn Quốc ở Yên Phụ, Tây Hồ. Với lịch sử hơn 1500 năm, đây được coi là một trong những ngôi chùa cổ linh thiêng đẹp nhất Việt Nam.  

  Du xuân 2024

Trong thời tiết se lạnh cùng với lấm tấm mưa xuân, không khí trang nghiêm nơi thờ phụng khiến mọi người càng háo hức, rộn ràng hy vọng một năm mới nhiều may mắn, thuận hòa.  

Tại buổi lễ Khai Xuân, anh chị em Vietbay đã có mặt đông đủ tay bắt mặt mừng, cùng nhau nâng ly, trao cho nhau những phong bao lì xì mừng tuổi, những lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa.  

Ngày đầu xuân năm mới vui vẻ, ấm cúng chắc chắn là một nguồn động viên tinh thần giúp anh chị em trong công ty thêm hứng khởi, quyết tâm chinh phục những thử thách mới trong công việc cũng như trong cuộc sống trong năm mới Giáp Thìn 2024.  

Xin chúc toàn thể CBNV Vietbay, Đối tác, Quý Khách hàng một năm mới Thành Công, Vạn Sự Như Ý! 

#vietbay #chucmungnammoi #happyworkhappylife

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành