Microsoft thông báo ngừng cung cấp SQL server 2017, thay thế bằng SQL Server 2019

30/01/2023
Bắt đầu từ ngày 01/11/2019, Microsoft đã ngừng cung cấp bản SQL Server 2017. Thay vào đó là bản nâng cấp mới hơn SQL Server 2019. Với phiên bản mới này, khách hàng hoàn toàn vẫn có quyền được hạ cấp để sử dụng các phiên bản thấp hơn trước đó như SQL 2017, 2016, 2014.

Microsoft ® SQL Server 2019 cung cấp tất cả các tính năng và lợi ích mà bạn mong đợi: hiệu suất vượt trội, bảo mật mạnh mẽ và phân tích trực quan. Thêm vào đó, nó được thiết kế đặc biệt để vượt trội trong môi trường đám mây.

SQL Server 2019 cũng hứa hẹn mang lại nhiều tính năng mới nổi bật như:

Phân tích nâng cao

Lưu giữ tất cả dữ liệu và phân tích dữ liệu của bạn. Phân tích dữ liệu của bạn trực tiếp trong cơ sở dữ liệu SQL Server bằng R hoặc Python và tận dụng tính toán tăng tốc GPU.

Nhận được nhiều hơn từ nền tảng cơ sở dữ liệu của bạn

Xử lý truy vấn thích ứng giúp cải thiện hiệu suất. Chuyển đổi các hoạt động bằng cách sử dụng Xử lý giao dịch trực tuyến trong bộ nhớ (OLTP) và phân tích. SQL Server 2019 hỗ trợ các thùng chứa Windows, Linux và Docker và cho phép phát triển trên mọi nền tảng – bất kể đó là tại cơ sở hay trên đám mây.

Xây dựng trên đám mây với Azure

SQL dựa trên đám mây hợp lý hóa bảo trì ứng dụng. Với Azure ® , trí thông minh tích hợp sẽ tìm hiểu các mẫu ứng dụng của bạn và tối đa hóa hiệu suất và độ tin cậy theo thời gian. Chia tỷ lệ mà không lo thời gian chết, và làm việc với các công cụ và ứng dụng bạn thích.

Tính năng bảo mật nâng cao

Giữ dữ liệu của bạn an toàn với nhiều lớp bảo vệ và các tính năng sáng tạo như mã hóa.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm và cách thức mua, vui lòng liên hệ:

VIETBAY IT TEAM
Hotline: 091 929 5529
Email: [email protected]
Website: www.vietbay.com.vn | www.phanmembanquyen.com
Fanpage: www.facebook.com/vietbay.com.vn/

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành