Microsoft 365 – Tài nguyên làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

18/09/2023

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhận ra rằng bảo mật là quan trọng, nhưng họ thường không có năng lực hoặc chuyên môn để có một nhóm vận hành bảo mật chuyên dụng. Những khách hàng này thường cần trợ giúp về thiết lập và cấu hình, quản lý bảo mật cho thiết bị và mạng của họ cũng như giải quyết các cảnh báo hoặc mối đe dọa đã phát hiện. Các đối tác của Microsoft có thể trợ giúp!

Nếu bạn là đối tác của Microsoft và bạn đang làm việc với những khách hàng có hoặc cần Bộ bảo vệ Microsoft dành cho Doanh nghiệp, Microsoft 365 Business Premium, Bộ bảo vệ Microsoft dành cho Điểm cuối hoặc Microsoft 365 E3, thì bài viết này là dành cho bạn!

Tải xuống hướng dẫn bảo mật và danh sách kiểm tra của chúng tôi (MỚI!)

Hướng dẫn thực tế về bảo mật bằng hướng dẫn Microsoft 365 Business (Cơ bản, Tiêu chuẩn và Cao cấp) nhằm bắt đầu thảo luận xung quanh các tùy chọn tuân thủ và bảo mật của khách hàng với Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp. Một trong những điều đầu tiên và quan trọng nhất mà các nhà lãnh đạo CNTT và lãnh đạo doanh nghiệp có thể làm là thảo luận về các khả năng. Hướng dẫn này có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho những cuộc thảo luận đó. Bạn cũng có thể tải xuống danh sách kiểm tra tóm tắt để sử dụng làm tài liệu đồng hành với hướng dẫn.

Sử dụng hướng dẫn này để

  • Áp dụng khuôn khổ an ninh mạng chính thức, không phụ thuộc vào nhà cung cấp.
  • Tạo một kế hoạch bao gồm quản lý danh tính, tài khoản quản trị viên, quản lý thiết bị, cấp phép, v.v.
  • Từng bước thiết lập, đặt cấu hình, sử dụng và duy trì Microsoft 365 Business Premium.
  • Triển khai và sử dụng các khả năng bảo vệ dữ liệu, chẳng hạn như nhãn nhạy cảm và chính sách DLP.
  • Làm việc với các khả năng nâng cao, chẳng hạn như tăng cường bảo mật, bảo vệ danh tính, bảo vệ email và ứng dụng.

Tích hợp bảo mật điểm cuối của Microsoft với các công cụ RMM và phần mềm PSA của bạn

Nếu là Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý của Microsoft (MSP), bạn có thể tích hợp bảo mật điểm cuối của Microsoft với các công cụ quản lý và giám sát từ xa (RMM) và phần mềm tự động hóa Dịch vụ chuyên nghiệp (PSA) để bạn có thể:

  • Nhận quyền truy cập vào cổng thông tin Bộ bảo vệ Microsoft 365 của khách hàng của bạn để giải quyết các mối đe dọa và sự cố đã phát hiện.
  • Nhận thông báo qua email về các cảnh báo hoặc lỗ hổng mới trên các đối tượng thuê khách hàng của bạn.
  • Tìm nạp và xem các sự cố cũng như cảnh báo bằng các công cụ quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM) của bạn.
  • Sắp xếp các hành động khắc phục, chẳng hạn như phê duyệt các hành động sau khi điều tra tự động hoặc thực hiện các hành động phản hồi thủ công trên thiết bị.

Sử dụng Microsoft 365 Lighthouse để bảo mật và quản lý thiết bị cũng như dữ liệu của khách hàng

Nếu bạn là Nhà cung cấp Giải pháp Đám mây (CSP) hoặc MSP của Microsoft, bạn có thể sử dụng Microsoft 365 Lighthouse để giúp khách hàng của mình quản lý các chức năng và cài đặt bảo mật cũng như bảo vệ dữ liệu và thiết bị của họ. Bạn có thể sử dụng Microsoft 365 Lighthouse để:

  • Quản lý khả năng và cài đặt bảo mật của khách hàng.
  • Xem và quản lý các mối đe dọa được phát hiện trên các đối tượng thuê của khách hàng của bạn.
  • Bắt đầu quét chống vi-rút trên thiết bị của khách hàng để luôn cập nhật và bảo vệ chúng.

Source: Microsoft

Tìm hiểu thêm:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành