Thời gian qua trong quá trình tư vấn và làm việc có rất nhiều khách hàng hỏi Vietbay như sau:
– Tại sao chúng tôi nên gia hạn dịch vụ bảo trì phần mềm?
– Chúng tôi đã trễ hạn gia hạn dịch vụ bảo trì khoảng 1-2 năm rồi thì có tiếp tục gia hạn được hay không?
Bảo trì phần mềm (tiếng Anh software maintenance) bao gồm điều chỉnh các lỗi mà chưa được phát hiện trong các phiên bản trước của một phần mềm, nâng cấp tính năng sử dụng và an toàn vận hành của phần mềm, cung cấp các các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy trình hoạt động khách hàng.
Dịch vụ bảo trì phần mềm NX là gói dịch vụ mà đối với năm đầu tiên khi mua phần mềm NX sẽ bắt buộc phải mua kèm cùng với License (bản quyền) và dịch vụ bảo trì phần mềm NX sẽ gia hạn hàng năm khi đến hạn.
- Tại sao nên gia hạn dịch vụ bảo trì phần mềm
Khi gia hạn dịch vụ bảo trì phần mềm NX, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:
– Được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới nhất, cập nhật các phiên bản vá lỗi phần mềm.
– Nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc online thông qua đối tác ủy quyền từ Siemens
– Duy trì tài khoản Siemens PLM software. Tài khoản này bao gồm các thông tin về khách hàng như tên khách hàng, địa chỉ, bộ cài phần mềm, các tài liệu liên quan…. Mỗi khách hàng được cấp một số Sold-To/Install trên hệ thống của Siemens PLM để quản lý thông tin khách hàng của hãng, thông tin này có trong license cấp cho khách hàng. Khi có vấn đề với tài khoản, khách hàng có thể gửi thông tin này đến đại diện của hãng để được hỗ trợ. Thông qua tài khoản này, người dùng có thể trao đổi, giao lưu với cộng đồng kỹ sư trên toàn cầu.
- Khi trễ hạn gia hạn dịch vụ bảo trì 1-2 năm, Khách hàng có tiếp tục gia hạn dịch vụ được hay không?
Theo chính sách của Siemens PLM, Khách hàng chỉ được phép gia hạn trễ hạn đối đa là 24 tháng, tuy nhiên khi gia hạn trễ hạn Khách hàng sẽ chịu thêm chi phí trễ hạn 25% cho thời gian trễ hạn mà thời gian gia hạn dịch vụ sẽ vẫn quay về tính từ thời điểm hết hạn.
Bất lợi khi đăng ký dịch vụ bảo trì trễ hạn
Đây là một trường hợp trễ hạn từ KH của Vietbay: Khách hàng hết hạn dịch vụ từ tháng 31/1/2017 nháng 7/2017 Khách hàng gia hạn dịch vụ, như vậy khách hàng trễ hạn 6 tháng. Khách hàng sẽ chị thêm chi phí trễ hạn 25% chi phí gia hạn của 6 tháng trễ hạn này và thời gian tính dịch vụ của Khách hàng vẫn quay về tính từ 1/2/2017.
VIETBAY tự hào là ĐỐI TÁC VÀNG đầu tiên của SIEMENS PLM Việt Nam. Với vị thế này, Vietbay có được sự ưu đãi đặc biệt về giá, sự hỗ trợ trực tiếp cũng như cập nhật nhanh chóng, chính xác những thay đổi từ phía Siemens PLM…
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào Vietbay khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các phần mềm NX và sử dụng dịch vụ bảo trì phần mềm NX của Vietbay.
Để được nhân viên VIETBAY tư vấn gói dịch vụ bảo trì phần mềm cho khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Sales: 024.37755301 (Ext: 111,112)
Mobile: 091929 5521 / 091929 5525
Technical: 091929 5527
Email: [email protected]
Website: https://vietbay.com.vn/
Lượt xem: 385