Hướng dẫn cài đặt Siemens Solid Edge 2020 Free Viewer

30/01/2023

Siemens Solid Edge Viewer là phần mềm miễn phí cho phép người dùng tương tác với các mô hình 3D và bản vẽ trên Solid Edge như xoay, phóng to thu nhỏ, di chuyển các mô hình CAD 3D, lưu dưới định dạng ảnh và gửi email khi cần để cung cấp thông tin trao đổi giữa các bộ phận hoặc với khách hàng và nhà cung cấp. Solid Edge Viewer cho phép bạn mở và xem các tệp tin Solid Edge như assembly, part, sheet metal và drafting cũng như các định dạng 2D bao gồm DXF, CGM, DWG.

Để cài đặt Siemens Solid Edge Viewer người dùng cần tải bộ cài theo đường link sau: https://solidedge.siemens.com/en/free-software/solid-edge-free-viewer/solid-edge-viewer-download/

  •  Sau khi tải xong kích đúp chuột vào tệp tin Solid_Edge_Free_Viewer_2020.exe để bắt đầu quá trình cài đặt.
  • Khi có yêu cầu xác nhận chọn tích vào “I accept the terms in the license agreement”, nhập tên người dùng, tên công ty và chọn định dạng Modeling standard muốn dùng, để trống các mục License FileOptional File và chọn Install.

 
  • Quá trình cài đặt hoàn thành: chọn khởi chạy Solid Edge viewer bằng cách nhấp chuột chọn biểu tượng Solid Edge 2020 trên màn hình máy tính. Người dùng sẽ nhận được thông báo lỗi vì chưa được cấp phép sử dụng.

 
  • Chọn OK để loại bỏ thông báo và sang bước tiếp theo:

Tích chọn “I want to use the Viewer Mode/Free 2D Drafting” và chọn OK để hoàn tất quá trình cài đặt và khởi chạy Solid Edge viewer 2020.

Vietbay là công ty đã có 15 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ phần mềm thiết kế, gia công, mô phỏng phân tích đánh giá và giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (CAD-CAM-CAE-PLM). Vietbay là Nhà Phân phối, Đối tác chiến lược của hãng Siemens Industry Software PLM, là Đối tác xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2015, Đối tác Vàng đầu tiên tại Việt Nam 2016, Trung tâm Đào tạo uỷ quyền của Siemens năm 2017 và Đối tác Marketing xuất sắc nhất khu vực Asean năm 2018. Các chuyên gia kỹ thuật và bán hàng của Vietbay luôn sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi và tư vấn ứng dụng công cụ thiết kế và giải pháp quản lý sản xuất thông minh với công nghệ tích hợp toàn diện, đồng bộ phù hợp xu thế CMCN 4.0 của hãng Siemens PLM và nhiều hãng các hãng phần mềm khác.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Phone/Viber/Zalo/Whatsapp: 091 929 5520
Email: [email protected]
Website: www.vietbay.com.vn * www.cadcamcae.vn * www.vietbay.edu.vn

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành