Chúc mừng sinh nhật Vietbayers Quý 3.2023

11/09/2023

Trong tháng 9, giữa một mùa thu hiền hòa, mùa của sự kết nối và yêu thương, Vietbayers đã tận hưởng không khí tuyệt vời đó để tụ họp và cùng hát lên giai điệu chúc mừng sinh nhật.

Với quan điểm “Con người là tài sản quí giá nhất của một tổ chức” đây là cơ hội để Vietbay thay lời cảm ơn gửi đến những đóng góp của CBNV, tiệc sinh nhật CBNV được Vietbay tổ chức định kỳ theo quý. Ngày 9/9/2023 vừa qua, toàn thể Vietbayers đã cùng nhau tham gia tiệc sinh nhật tại khu Pantree của văn phòng và sự tham gia online của team Hồ Chí Minh.

Chương trình sinh nhật diễn ra với không khí tuyệt vời của các nhân vật chính và những thành viên khác. Chuỗi chương trình bao gồm: phần giới thiệu chương trình và nhân vật chính của buổi tiệc, minigame và tiệc trưa…

Mỗi chương trình đều tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với một không gian ấm áp và đầy ý nghĩa. Những tiếng cười tràn đầy sự hân hoan và niềm vui đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Đây không chỉ là một dịp để mọi người thư giãn và vui chơi, mà còn là một cơ hội để gắn kết và thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong toàn công ty.

Hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển, nơi mà mỗi ngày đều là một ngày sinh nhật đáng nhớ. Chúc các Vietbayers luôn khỏe mạnh, vui vẻ, thành công và tiếp tục cố gắng, nỗ lực, đoàn kết đưa Vietbay ngày càng vươn xa vươn cao hơn nữa.

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành