CHÁY HẾT MÌNH CÙNG VIETBAY KICK OFF 2016 tại ĐÀ NẴNG 14-17/7/2016

30/01/2023

Đến hẹn lại lên, vào tháng 7 hàng năm, Ban lãnh đạo Công ty Vietbay cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty tham gia kỳ nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc và cống hiến hết mình nhằm đạt kết quả cao nhất cho nửa đầu năm. Đây cũng là dịp để anh chị em công ty có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và gần gũi nhau hơn. Điểm đến của kỳ nghỉ năm nay là thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. 
Kỳ nghỉ VIETBAY KICKOFFF 2016 có nhiều điều mới lạ và đặc biệt hơn những năm trước. Đây là lần đầu tiên, CBNV công ty từ hai miền Bắc Nam tụ họp tại miền Trung. Đây là lần đầu tiên 100% CBNV tham dự chương trình đầy đủ, là lần đầu tiên công ty tự tổ chức đêm Gala Dinner với rất nhiều tiết mục văn nghệ tập thể tuyệt vời, những trò chơi Team building vô cùng thú vị và sảng khoải. Nụ cười luôn thường trực trên môi của mỗi thành viên trong đoàn trong suốt chuyến đi. 


CBNV hai miền Nam Bắc tụ hội trong đêm Gala dinner
 

Ban tổ chức kỳ nghỉ là những thành viên có tinh thần tập thể, văn hoá văn nghệ hàng đầu công ty với nhiều năng khiếu đặc biệt đã xây dựng một chương trình thực sự AN TOÀN – VUI KHOẺ – HỮU ÍCH – KẾT NỐI. Với mục tiêu đó, nhiều hoạt động đã được triển khai và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các thành viên, kể cả các thành viên tí hon của các gia đình CBNV. Bên cạnh các hoạt động tắm biển, thưởng thức đặc sản Đà Nẵng như cơm gà, nem cuốn…, anh chị em công ty còn có cơ hội khám phá địa chỉ văn hoá và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng, Bàn cờ tiên trên đỉnh Sơn Trà. 
    Dù thời tiết ở Đà Nẵng những ngày này rất nắng nóng nhưng vẫn không ngăn được bước chân và niềm đam mê chinh phục của các bạn trẻ Vietbay. Ai cũng háo hức muốn đặt chân tới những vùng đất mới, trải nghiệm những điều thú vị, độc đáo trên dải đất miền trung vừa thân thuộc vừa xa lạ đáng yêu này. Đoàn cũng có trải nghiệm lướt ca nô trên biển đến với đảo Cù Lao Chàm với những cảm giác mạnh như nhảy trên sóng hay yên bình lặn ngắm san hô giữa biển mênh mông. 
Khoảng thời gian dạo phố cổ Hội An khi chiều về và khi thành phố lên đèn đã mang lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt và thú vị. Chắc chắn rằng, chuyến đi này, kỳ nghỉ này sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong tâm hồn mỗi thành viên. 


 

Điểm nhấn của chương trình VIETBAY KICKOFF 2016 chính là đêm Gala Dinner ngập tràn cảm xúc được diễn ra tại nhà hàng 4U FOR YOU bên bờ biển.. Sau phần tổng kết ngắn gọn về những thành công mà Vietbay đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và nhấn mạnh  định hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, là các chương trình văn nghệ, trò chơi team building vừa vui vẻ, ý nghĩa, bổ ích. Các thành viên trong đại gia đình Vietbay dường như trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. 

Cuộc thi“Vietbay Got Talent” diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Không khí nóng dần lên với tiết mục mở đầu “Con bướm xuân” của Phòng kinh doanh hay bài hát “5 anh em trên một chiến xe tăng” của Phòng kỹ thuật. Đặc biệt là phần rap “Lấy tiền cho gái” của Phòng Hành chính Nhân sự khiến cả khán phòng phải đứng lên hò reo, cổ vũ. Rất nhiều tài năng đã được phát hiện và có cơ hội thể hiện trên sân khấu như đọc rap, múa, nhảy…thông qua các tiết mục “cây nhà lá vườn” này.
Phần Team buiding diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, với những nụ cười thả ga và tràng vỗ tay không ngớt. Trò chơi tập thể như “Nặn tượng” hay “Gỡ rối” không những thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo của các cá nhân mà còn thể hiện tinh thần đồng đội, sự đoàn kết phối hợp giữa các thành viên trong nhóm để có một kết quả tốt nhất. Hình tượng Người phụ nữ khoả thân, Chú chó quỳ trên quả bóng, hay tượng Thần Tài đã được nặn mô phỏng với nguyên liệu thô là cuôn giấy vệ sinh.

Với tinh thần “Vietbay – Làm hết sức, chơi hết mình”, các anh chị em trong công ty đã cháy hết mình, hoà hết sức vào các hoạt động, tạo nên một chuyến đi thật đáng nhớ và đầy ắp kỷ niêm,.

Kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng kéo dài 4 ngày 3 đêm, chúng tôi trở về Hà Nội trong tiếc nuối phải xa thành phố biển xinh đẹp. Mùi vị của biển, hình ảnh của nắng miền Trung dường như đọng lại thật nhiều trên nét mặt của mỗi thành viên. Chúng tôi không ai nói với ai nhưng chỉ nhìn vào mắt nhau đều cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng trào, thầm cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo  và cùng mong muốn Vietbay ngày càng phát triển vững mạnh, các thành viên của gia đình Vietbay sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu một Vietbay hưng thịnh. 
Hẹn gặp lại tại VIETBAY KICKOFF 2017.