Microsoft Entra Suite hiện đã có sẵn 

30/07/2024

Microsoft đã công bố tính khả dụng chung của Microsoft Entra Suite – giải pháp truy cập an toàn toàn diện nhất trong ngành dành cho lực lượng lao động. Microsoft Entra Suite cung cấp giải pháp truy cập người dùng Zero Trust toàn diện nhất và cho phép các tổ chức hội tụ công cụ chính sách truy cập trên các danh tính, điểm cuối và mạng riêng và công cộng.   

Microsoft Entra Suite là gì?  

Microsoft Entra Suite cung cấp giải pháp đám mây hoàn chỉnh cho quyền truy cập của lực lượng lao động. Giải pháp này kết hợp quyền truy cập danh tính và mạng, bảo mật quyền truy cập của nhân viên vào bất kỳ ứng dụng và tài nguyên đám mây hoặc tại chỗ nào từ bất kỳ vị trí nào, thực thi quyền truy cập ít đặc quyền nhất quán và cải thiện trải nghiệm của nhân viên .   

Sản phẩm mới này thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi về dòng sản phẩm Microsoft Entra có thể đóng vai trò là nền tảng tin cậy chung cho kỷ nguyên AI, kết nối an toàn bất kỳ danh tính đáng tin cậy nào với bất kỳ thứ gì, từ bất kỳ đâu. Trong bài đăng trên blog gần đây, chúng tôi cũng đã chia sẻ bốn giai đoạn tạo nên nền tảng tin cậy như vậy cho tổ chức của bạn.

Bắt đầu bằng các biện pháp kiểm soát Zero Trust cơ bản và mở rộng thành bảo vệ quyền truy cập cho lực lượng lao động của bạn, bảo vệ quyền truy cập cho khách hàng và đối tác của bạn và bảo vệ quyền truy cập trong bất kỳ đám mây nào. Microsoft Entra Suite cung cấp bộ công cụ hoàn chỉnh cho giai đoạn thứ hai của hành trình này – quyền truy cập an toàn cho lực lượng lao động của bạn. 

Microsoft Entra Suite

Các sản phẩm của bộ Microsoft Entra Suite

Bộ Microsoft Entra Suite bao gồm các sản phẩm sau:   

  • Microsoft Entra Private Access – Zero Trust Network Access tập trung vào danh tính, bảo mật quyền truy cập vào các ứng dụng và tài nguyên riêng tư, đồng thời giảm độ phức tạp và chi phí vận hành bằng cách thay thế các VPN cũ.  
  • Microsoft Entra Internet Access – Cổng bảo mật web (SWG) tập trung vào danh tính dành cho các ứng dụng SaaS và lưu lượng truy cập internet giúp bảo vệ chống lại lưu lượng truy cập internet độc hại, nội dung không an toàn hoặc không tuân thủ và các mối đe dọa khác từ internet mở.  
  • Microsoft Entra ID Governance – giải pháp quản trị và quản lý danh tính hoàn chỉnh giúp tự động hóa vòng đời danh tính và quyền truy cập để đảm bảo rằng đúng người có quyền truy cập đúng vào đúng ứng dụng và dịch vụ tại đúng thời điểm.  
  • Microsoft Entra ID Protection – giải pháp nhận dạng tiên tiến giúp ngăn chặn hành vi xâm phạm danh tính theo thời gian thực bằng các phương pháp xác thực có độ đảm bảo cao, đánh giá rủi ro và mối đe dọa tự động và chính sách truy cập thích ứng được hỗ trợ bởi máy học tiên tiến (cũng có trong Microsoft Entra ID P2).   
  • Microsoft Entra Verified ID – dịch vụ thông tin xác thực được quản lý dựa trên các tiêu chuẩn mở cho phép xác minh danh tính theo thời gian thực theo cách an toàn và tôn trọng quyền riêng tư. Microsoft Entra Suite bao gồm các chức năng Verified ID cao cấp, bắt đầu bằng Face Check.  

Lợi ích của Microsoft Entra Suite

Thống nhất các chính sách truy cập có điều kiện cho danh tính và mạng  

Bạn chỉ cần quản lý một bộ chính sách trong một cổng thông tin để cấu hình kiểm soát truy cập cho cả danh tính và mạng. Truy cập có điều kiện đánh giá mọi yêu cầu truy cập, bất kể yêu cầu đó đến từ đâu, thực hiện đánh giá rủi ro theo thời gian thực để tăng cường bảo vệ chống lại truy cập trái phép.   

Đảm bảo quyền truy cập ít đặc quyền nhất cho tất cả người dùng truy cập vào tất cả tài nguyên và ứng dụng  

Bạn có thể tự động hóa vòng đời truy cập từ ngày một nhân viên mới gia nhập tổ chức của bạn, thông qua tất cả các thay đổi vai trò của họ, cho đến thời điểm họ nghỉ việc. Bất kể hành trình của một nhân viên dài hay đa dạng như thế nào, Microsoft Entra ID Governance đảm bảo rằng nhân viên của bạn có quyền truy cập đúng vào các ứng dụng và tài nguyên họ cần, giúp ngăn chặn sự di chuyển ngang của đối thủ trong trường hợp vi phạm.   

Cải thiện trải nghiệm người dùng cho cả nhân viên làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa  

Bạn có thể đảm bảo rằng nhân viên tận hưởng trải nghiệm gia nhập nhanh hơn và dễ dàng hơn, đăng nhập nhanh hơn và an toàn hơn thông qua xác thực không cần mật khẩu, đăng nhập một lần cho tất cả các ứng dụng và hiệu suất vượt trội. Sử dụng cổng thông tin tự phục vụ, nhân viên của bạn có thể yêu cầu quyền truy cập vào các gói liên quan, quản lý phê duyệt và đánh giá quyền truy cập, cũng như xem lịch sử yêu cầu và phê duyệt. Face Check với Microsoft Entra Verified ID cho phép xác minh danh tính của nhân viên theo thời gian thực, giúp hợp lý hóa việc gia nhập từ xa và khôi phục tự phục vụ các tài khoản không cần mật khẩu.   

Giảm sự phức tạp và chi phí quản lý các công cụ bảo mật từ nhiều nhà cung cấp  

Vì các giải pháp bảo mật tại chỗ truyền thống không đáp ứng được nhu cầu của môi trường ưu tiên đám mây, ưu tiên AI hiện đại, nên các tổ chức đang tìm cách bảo mật và quản lý tài sản của họ từ đám mây. Với Microsoft Entra Suite, bạn có thể ngừng sử dụng nhiều công cụ bảo mật tại chỗ, chẳng hạn như Mạng riêng ảo (VPN) truyền thống, Cổng web an toàn (SWG) tại chỗ và quản trị danh tính tại chỗ.

Liên hệ với Vietbay để được tư vấn trực tiếp

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành