Vietbay tư vấn hỗ trợ các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ của Việt Nam Chuyển đổi số năm 2021

30/01/2023

        Công ty TNHH Công nghệ Vietbay đã có 17 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ phần mềm nền tảng CNTT và các giải pháp công nghệ phần mềm công nghiệp hỗ trợ số quá trình tối ưu thiết kế (CAD), lập trình gia công (CAM), mô phỏng phân tích đánh giá (CAE), quản lý dữ liệu (PDM), quản lý gia công (CNC) và giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm ((PLM) cho khách hàng hoạt động trong các ngành công nghiệp linh kiện điện tử, ô tô xe máy, khuôn mẫu, hàng tiêu dùng, máy công nghiệp v.v. Vietbay đã và đang phối hợp trực tiếp với các chuyên gia của các hãng Siemens, Autodesk, Microsoft, CGTech, Cimco, WorkNC… để cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp đồng bộ với nhiều cấp độ cho hàng trăm khách hàng trên khắp Việt Nam như Viettel, Vinsmart, Honda, Samsung, Panasonic, Yamaha…

        Năm 2021, Vietbay vinh dự được Cục Công nghiệp – Bộ Công Thương lựa chọn thực hiện Chương trình Tư vấn Chuyển đổi số và Áp dụng thí điểm Số hoá quá trình thiết kế phát triển sản phẩm và Số hoá quá trình gia công CNC cho một số doanh nghiệp sản xuất tiêu biểu thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ”.

        Chương trình đưa ra các tư vấn về chuyển đổi số phù hợp với doanh nghiệp và thực hiện chuyển đổi số từng phần trong các doanh nghiệp hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bao gồm chất lượng nguồn nhân lực sản xuất đáp ứng yêu cầu của CMCN 4.0, tăng khả năng ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ quá trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính bảo mật và bí quyết sáng chế, nâng cao hiệu suất lao động thông qua việc ứng dụng phần mềm bản quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới kèm theo các chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo đầu tư tối ưu và đạt hiệu quả tối đa, đặc biệt tiết kiệm chi phí sản xuất và thời gian cung ứng.

Cụ thể, chương trình thực hiện có 2 giai đoạn chính, gồm:
       Giai đoạn 1. Khảo sát và đánh giá 40 doanh nghiệp liên quan gia công CNC và 40 doanh nghiệp liên quan đến thiết kế phát triển sản phẩm để lựa chọn và tư vấn cho 20 doanh nghiệp liên quan đến gia công CNC và 20 doanh nghiệp liên quan đến thiết kế phát triển sản phẩm.
       Giai đoạn 2. Chọn 01 doanh nghiệp để thực hiện Số hoá quá trình gia công CNC (xây dựng mô hình số cho trung tâm gia công CNC, quản lý và giám sát gia công CNC theo thời gian thực) và 01 doanh nghiệp thực hiện Số hoá quá trình thiết kế phát triển sản phẩm (bao gồm hệ thống quản lý đồng bộ dữ liệu thiết kế, tài liệu văn bản, Quy trình và BOM trên nền tảng duy nhất, quản lý các thành viên).
 
Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ áp dụng chuyển đổi số vui lòng đăng ký tại link: https://forms.gle/eUpEkf5cyqEHe4ui7

Hoặc liên hệ Vietbay:
Đơn vị tổ chức thực hiện 
Mobile/Whatsapp/Zalo: 091 929 5520
Email: [email protected]; Facebook: facebook.com/vietbay.com.vn
Website: https://vietbay.com.vn/ * https://cadcamcae.vn