Tính năng mới trong Autocad LT 2025

26/07/2024

AutoCAD LT 2025 đã ra mắt! Vietbay rất vui được chia sẻ những cải tiến mới dành cho khả năng soạn thảo 2D tốt nhất cùng với những cải tiến mới nhất về hiệu suất*. Tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng Autodesk Access để bắt đầu cập nhật. Hãy đọc để tìm hiểu thêm về một số tính năng mới nhất trong AutoCAD LT 2025 sau đây.

Autocad LT 2025 (1)

Core Performance & Drafting trong AutoCAD LT 2025

Với sự ra mắt của AutoCAD 2025, chúng tôi đã công bố những cải tiến đáng kể đã được thực hiện nhằm giảm thời gian mở tệp. Và chúng tôi rất vui mừng thông báo cho bạn biết rằng tính năng này cũng áp dụng cho các tệp được mở trong AutoCAD LT 2025, một bước quan trọng để tăng năng suất cho tất cả người dùng AutoCAD. 

AutoCAD LT 2025 cũng chia sẻ các bản cập nhật tiện lợi cho lệnh HATCH quen thuộc—một công cụ được thiết kế để nhanh chóng thêm cấu trúc và độ rõ nét cho bản vẽ của bạn bằng cách sử dụng các mẫu, màu tô đặc và màu tô chuyển màu. Trước đây, Hatch yêu cầu bạn sử dụng các ranh giới đóng được xác định trước để lấp đầy khoảng trống. Với bản phát hành năm 2025, giờ đây bạn có thể thêm các mẫu gạch có ranh giới tùy chỉnh sau khi bắt đầu lệnh—bao gồm khả năng tạo mặt cắt Hatch dọc theo đường dẫn. 

Tạo mặt cắt Hatch dọc theo đường dẫn trên Autocad LT 2025
Tạo mặt cắt Hatch dọc theo đường dẫn trên Autocad LT 2025

Smart Blocks

Được giới thiệu lần đầu tiên trong AutoCAD LT 2024 với tính năng Placement, Smart Blocks chỉ thể hiện một trong những cách mà AutoCAD tiếp tục tận dụng Autodesk AI để cải thiện trải nghiệm soạn thảo 2D cốt lõi. AutoCAD LT 2025 hiện giới thiệu tính năng Smart Blocks mới: Search and Convert có thể được sử dụng để nhanh chóng sắp xếp hình học thành các Block. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm các bản vẽ bằng cách chọn hình học và đánh dấu tất cả các đối tượng phù hợp được tìm thấy trên khung vẽ, cung cấp các tùy chọn để chuyển đổi chúng thành các phiên bản của một block với sự trợ giúp của Autodesk AI. 

Autocad LT 2025 (2)

“Search and Convert cho phép quy trình làm việc hiệu quả hơn trong AutoCAD. Các block có thể bị thất lạc hoặc gặp khó khăn khi làm việc và tính năng này cho phép tiếp cận hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tạo các block mới từ các thành phần trong bản vẽ.” 

—Joe VanderPluym, Cộng tác viên thiết kế 

Activity Insights

Mới có trong AutoCAD LT 2025, Operation Insights được thiết kế để trở thành điểm dừng duy nhất giúp người dùng theo dõi và so sánh các phiên bản DWG với khả năng so sánh tệp. Hợp nhất các tính năng từ công cụ Lịch sử DWG trước đó, Bạn có thể xem Activity Insights bằng bảng màu mới trong khi làm việc trên bản vẽ hoặc trực tiếp từ Tab Start  mà không cần phải mở bản vẽ. 

ArcGIS® Basemaps

Giờ đây, trong AutoCAD LT 2025, bạn có thể tạo nền tảng cho một trong năm  bản đồ cơ sở ArcGIS® Basemaps từ Esri cho các dự án thực địa với thông tin địa lý trong thế giới thực. Sử dụng lệnh GEOLOCATION, truy cập hình ảnh vệ tinh và trên không có độ phân giải cao, OpenStreetMaps, Streets, các kiểu bản đồ đơn sắc màu xám đậm và xám nhạt. 

Sơ đồ cơ sở ArcGIS® Basemap
Một tệp có ba trong số năm kiểu Sơ đồ cơ sở ArcGIS® Basemap có sẵn từ Esri được hiển thị trong AutoCAD LT 2025. 

Liên hệ với Vietbay để được tư vấn trực tiếp

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành