Những điểm mới trong AutoCAD 2020

30/01/2023
Phần mềm AutoCAD một trong những lá cờ đầu trong lĩnh vực thiết kế của hãng Autodesk. Những phiên bản phát hành mới luôn mang lại những trải nghiệm thú vị và được người dùng đánh giá cao. Vậy phiên bản mới nhất AutoCAD 2020 sẽ mang lại điều gì?
AutoCAD trên mọi thiết bị: Xem, chỉnh sửa và tạo bản vẽ trong AutoCAD trên hầu hết mọi thiết bị như máy tính để bàn, web hoặc thiết bị di động. Giờ đây kỹ sư thiết kế có thể làm việc ở bất cứ lúc nào và xử lí công việc ngay cả khi bạn không ngồi cạnh chiếc máy tính nhờ trình duyệt web hoặc thiết bị di động.

Làm việc với AutoCAD trên máy tính, web và thiết bị di động
Giao diện tốt hơn: làm việc thời gian dài trên máy tính làm chúng ta bị mỏi mắt và giảm tập trung. Nhận thấy được điều đó, AutoCAD 2020 với các cải tiến về độ tương phản, biểu tượng sắc nét hơn và giao diện màu xanh hiện đại giúp giảm mỏi mắt, qua đó đảm bảo sự tập trung cho người dùng.

Giao diện được cải thiện trên Autocad 2020
Chèn  Block  với công cụ Blocks Palette:  Tăng hiệu suất làm việc từ việc chèn block trong thư viện với công cụ Blocks Palette. Việc chèn block chính xác với giao diện thư viện trực quan giúp người sử dụng chọn đúng Block cần chèn.

Sử dụng Blocks Palette trong thiết kế kiến trúc
Hiển thị nhanh kích thước chỉ với một lần di chuột:  Trong AutoCAD 2020, người dùng dễ dàng hiển thị nhanh kích thước của đối tượng mà không phải dùng diamention để đo như các phiên bản trước nhờ có công cụ Quick Measure.

Sử dụng Quick Measure để hiển thị nhanh kích thước đối tượng
So sánh bản vẽ nâng cao: Người dùng có thể so sánh hai phiên bản của một bản vẽ mà không phải rời cửa sổ hiện tại với công cụ DWG Compare. Việc này giúp dễ dàng nhận ra những khu vực được thay đổi giữa hai phiên bản đồng thời chỉnh sửa bản vẽ theo mong muốn của bạn.

Sử dụng DWG Compare để so sánh và hiệu chỉnh bản vẽ
Loại bỏ đối tượng không cần thiết: Việc thiết kế lại thanh lọc (Purge) cho phép loại bỏ đồng thời nhiều đối tượng không cần thiết một cách dễ dàng với chế độ xem trước. Ngoài ra trong thanh lọc cũng hiển thị những đối tượng không thể xóa và lí do vì sao lại như vậy.

Thanh lọc Purge trong AutoCAD 2020
Cải thiện hiệu suất: Với dung lượng cài đặt thấp hơn các phiên bản AutoCAD trước đó giúp cho thời gian cài đặt lên ổ cứng giảm 50%, thời gian lưu bản vẽ đo được từ 0.5- 1s cũng góp phần tăng hiệu suất làm việc với AutoCAD 2020. AutoCAD 2020 cho phép truy cập bất cứ tệp DWG nào với Autodesk’s cloud. Hoặc từ dữ liệu đám mây đối tác của Autodesk giúp việc trao đổi và truyền dữ liệu giữa các thiết bị một cách nhanh chóng.
Với việc nhận được phản hồi từ người sử dụng cũng như sự nỗ lực của các kỹ sư của Autodesk luôn mong muốn người sử dụng có được công cụ hỗ trợ công việc tốt nhất. AutoCAD 2020 thực sự mang đến những điều khác biệt. Hãy trải nghiệm cho chính bạn để hiểu thêm về điều này: download bản dùng thử miễn phí tại đây.
(Nguồn: https://www.autodesk.com/)

Vietbay là công ty đã có 15 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ phần mềm thiết kế, gia công, mô phỏng phân tích đánh giá và giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (CAD-CAM-CAE-PLM). Vietbay là Nhà Phân phối, Đối tác chiến lược và Đối tác Vàng đầu tiên của hãng Siemens Industry Software tại Việt Nam, 10 là Đối tác chính của Autodesk và Đại lý của rất nhiều hãng phần mềm công nghiệp khác như Solidworks, CIMCO, WorkNC, đặc biệt Vietbay có VTC – Trung tâm Đào tạo uỷ quyền của Siemens đào tạo và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế của Siemens. Vietbay sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi và tư vấn trực tiếp các sản phẩm giải pháp công nghệ tích hợp toàn diện, đồng bộ phù hợp xu thế CMCN 4.0 cho khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau từ ô tô xe máy, điện tử, hàng tiêu dùng, máy công nghiệp…

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Tel: 091 929 5521 (Sales) /091 929 5527 (Tech) * Email: [email protected]
Website: www.vietbay.com.vn *  www.cadcamcae.vn * www.vietbay.edu.vn

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành