Giải pháp mô phỏng và tối ưu hóa thiết kế khuôn ép nhựa Autodesk Moldflow

30/01/2023
       Moldflow, do hãng Autodesk phát triển từ năm 2008, là phần mềm mô phỏng và phân tích quá trình đúc nhựa. Các chức năng chính của Moldflow mô phỏng chính xác quá trình đúc nhựa bao gồm quá trình điền đầy, quá trình gia áp, quá trình đông đặc của sản phẩm, từ đó phát hiện các khuyết tật trong quá trình đúc nhựa bao gồm đường hàn, vết lõm, cong vênh, co ngót. Ngoài ra, phần mềm cũng bao gồm các chức năng tư vấn như chi phí, vị trí miệng phun tối ưu, chế độ đúc nhựa, cân bằng dòng chảy.
        Sử dụng Moldflow để mô phỏng giúp các kỹ sư biết trước được nhiều vấn đề, từ đó tối ưu hóa thiết kế để có kết quả tốt nhất. Những tính năng nổi bật của Moldflow bao gồm:
– Công cụ chia lưới, kiểm tra chất lượng lưới và tùy chỉnh lưới linh hoạt
– Tính toán và tư vấn thiết kế bao gồm vị trí miệng phun tối ưu, chế độ ép phun tối ưu, tính toán thiết kế hệ thống kênh dẫn theo phương án cân bằng dòng chảy
– Mô phỏng chính xác và đa dạng các loại khuôn đúc nhựa như nhựa nhiệt dẻo, nhựa nhiệt rắn, khuôn vật liệu xốp, khuôn đúc hai lần (two shot)
– Tính linh hoạt và tối ưu chi phí đầu tư theo giai đoạn: Autodesk Moldflow đã chuyển hình thức cung cấp sang dạng thuê bao hàng năm, nên chi phí hàng năm cũng rất rẻ so với đầu tư 1 lần.

Hãng Autodesk đã ra mắt nhiều phiên bản phần mềm Moldflow. Phiên bản mới nhất Autodesk Moldflow 2021 có nhiều tính năng vượt trội. Xem thêm video giới thiệu Moldflow 2021 dưới đây:

        Giải pháp mô phỏng và tối ưu hóa thiết kế khuôn ép nhựa Autodesk Moldflow được ứng dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất OEM (Original Equipment Manufacturer) chuyên sản xuất các sản phẩm có vỏ nhựa như Canon, Panasonic…, các doanh nghiệp thiết kế chế tạo khuôn ép nhựa, các công ty sử dụng khuôn ép nhựa để sản xuất và sửa khuôn v.v.

Xem thêm bài viết: 10 Lý do hàng đầu lựa chọn Phần mềm Autodesk Moldflow cho Mô phỏng và Tối ưu hoá Khuôn Ép Nhựa

Liên hệ Vietbay để được tư vấn và hỗ trợ về Moldflow:
Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Tel: 091 929 5525 / 091 929 5527
Email: [email protected] * Website: www.vietbay.com.vn *  www.vietbay.edu.vn

#vietbay #hightechlowcost #autodeskmoldflow  #phanmemmophong  #khuonepnhua #sanxuatthongminh  #smartmanufacturing

 
Vietbay đã có 16 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ phần mềm IT và các giải pháp công nghệ tối ưu thiết kế, gia công, mô phỏng phân tích đánh giá và giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm (CAD-CAM-CAE-PLM). Vietbay là Nhà Phân phối, Đối tác Vàng đầu tiên của hãng Siemens Industries Software tại Việt Nam, là Đối tác chính của Autodesk, Vericut, CIMCO, WorkNC…
Liên hệ Vietbay để được tư vấn trực tiếp các giải pháp công nghệ sản xuất thông minh, số hoá nhà máy một cách toàn diện, tích hợp và đồng bộ phù hợp xu thế CMCN 4.0 các ngành công nghiệp linh kiện điện tử, ô tô xe máy, khuôn mẫu, hàng tiêu dùng, máy công nghiệp…

Vietbay CAD/CAM/CAE/PLM Team
Mobile/Whatsapp/Zalo: 091 929 5525 (Sales) * 091 929 5527 (Tech)  
Emai: 
[email protected]; Facebook: facebook.com/vietbay.com.vn
Website: 
www.vietbay.com.vn *  www.cadcamcae.vn * www.vietbay.edu.vn * www.congnghiephotro.vietbay.com.vn
 
Vietbay – Công ty Cung cấp Giải pháp sản xuất thông minh và Tối ưu Tài sản phần mềm hàng đầu Việt Nam

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành