NX cho sản xuất – Quy hoạch dây chuyền sản xuất

17/07/2024

Tích hợp kỹ thuật và tự động hóa bằng phần mềm 

Tăng tốc độ hệ thống sản xuất kỹ thuật tốt hơn bằng các công cụ phần mềm tích hợp kỹ thuật, tự động hóa và điều khiển. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra và vận hành các nhà máy hiệu quả hơn. 

Thiết kế các dây chuyền sản xuất tốt hơn một cách nhanh chóng 

Thiết kế và hình dung bố cục các dây chuyền sản xuất một cách nhanh chóng và liên kết chúng với kế hoạch sản xuất, mà không cần phải sử dụng phần mềm bổ sung. 

Tối ưu hóa quy trình dễ dàng  bằng cách chỉ định từng bước sản xuất cho đến quản lý một nguồn lực sản xuất duy nhất, như một robot hoặc thiết bị cố định. 

Tiến hành lập kế hoạch dây chuyền lắp ráp có hướng dẫn 

Kết hợp sản phẩm, quy trình và nhà máy lại với nhau trong một giao diện người dùng đơn giản và trực quan. 

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ lập kế hoạch quy trình cần thiết cho dây chuyền lắp ráp bằng các chức năng 3D tiên tiến và nền tảng mạnh mẽ Teamcenter để quản lý dữ liệu. 

Tối ưu hóa lập kế hoạch cho các dây chuyền gia công 

Phân phối, cân bằng, lập trình và mô phỏng các hoạt động trên nhiều máy móc. 

Đơn giản hóa việc sản xuất các bộ phận phức tạp có nhiều tính năng để giúp tối ưu hóa quy hoạch gia công sản xuất số lượng lớn. 

Thực hiện thiết kế điện công nghiệp toàn diện  

Thực hiện định nghĩa hoàn chỉnh các hệ thống sản xuất bao gồm thiết kế cần thiết của các hệ thống điện.  

Cho phép thiết kế điện hoàn chỉnh cho máy móc và các dây chuyền sản xuất trong môi trường phần mềm NX tích hợp để đạt được thiết kế hệ thống tổng thể hiệu quả nhất. 

Tối ưu hóa lập kế hoạch cho các dây chuyền ép 

Thiết kế, mô phỏng và tối ưu hóa dây chuyền ép cho định hình tấm kim loại bằng cách sử dụng các công cụ số hóa. 

Sử dụng một bộ công cụ phần mềm toàn diện bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết của dây chuyền ép trước khi các thành phần được sản xuất. 

Vietbay – với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ phần mềm nền tảng CNTT và các giải pháp công nghệ phần mềm công nghiệp hỗ trợ số quá trình tối ưu thiết kế (CAD), lập trình gia công (CAM), mô phỏng phân tích đánh giá (CAE), quản lý dữ liệu (PDM), quản lý gia công (CNC) và giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm ((PLM) cho khách hàng hoạt động trong các ngành công nghiệp: linh kiện điện tử, ô tô xe máy, khuôn mẫu, hàng tiêu dùng, máy công nghiệp…Chúng tôi cam kết với kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm, Vietbay sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất, tiên tiến nhất cho khách hàng trong thời đại chuyển đổi số nhanh chóng này.

Liên hệ với Vietbay để được tư vấn trực tiếp

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành