Vietbay Teambuilding 2022 – Trải nghiệm đáng nhớ tại Hạ Long

30/01/2023

       Sau hơn 2 năm Covid tạm hoãn các chuyến đi chơi xa để phòng chống dịch theo, hè 2022 chương trình Vietbay Team Building đã trở lại với tinh thần “Happy Work – Happy Life” tại Hạ Long – Di sản thiên nhiên của thế giới – Top 10 Vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Đến với Hạ Long – Quảng Ninh lần này, Vietbayers và gia đình đã có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Mở đầu cho chuyến đi là 1 ngày thăm Vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững giữa biển trời như Hòn Trống Mái, Hoàn Lư Hương, Hòn Gà Chọi…. Sự trùng điệp của núi, mênh mông của nước và bao la của biển đã làm tan biến bao âu lo, bận rộn trong nửa đầu năm và nuôi dưỡng những ý tưởng mới, xây dựng tâm thế mới

Sau khi khám phá hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất Vịnh Hạ Long là hoạt động chèo thuyền Kayak tại Hang Luồn. Với cảnh sắc nổi tiếng của Vịnh Lan Hạ – điểm dừng chân của hầu hết các khách du lịch khi đến với Hạ Long, đoàn chúng tôi đã được đắm chìm giữa thiên nhiên, thi chèo thuyền với khoảnh khắc vô cùng thú vị. Tiếng cười nói giòn tan vang xa trên mặt nước yên bình….

Mặc dù chúng tôi chỉ có khoảng hai tuần chuẩn bị, song hoạt động team building trên bãi biển lần này của Vietbay diễn ra thật hào hứng và có sự kết hợp tuyệt vời cả nam và nữ, nhân viên và lãnh đạo, Vietbayers hiện tại với thế hệ tương lai. Từ trò chơi người rết, đuổi hình bắt chữ đến đánh golf, truyền chanh và kết thúc là chạy về đích đã cho thấy tinh thần phối hợp ăn ý, gắn kết và hết mình của Vietbayers.

Trải nghiệm mới tại Sunworld Hạ Long cho chúng tôi những giây phút nghẹt thở rồi vỡ oà khi vượt qua những thách thức của các trò chơi mạo hiểm. Để tăng dần cảm giác chinh phục cho các thành viên, nhóm Chiến binh Vietbay đã thử nghiệm với Tầu hải tặc, Thác Hải tượng…. Nhóm Chiến binh cũng đã chinh phục thành công thử hách của Phi Long thần tốc và Vòng xoay tử thần – 2 trò chơi mạo hiểm nhất ở công viên Rồng (Dragon Park) của Sunworld.

Sau các hoạt động sôi nổi, hào hứng hay phút giây thư giãn ngắm cảnh, chúng tôi đã có đêm Gala ngoài trời giữa ánh đèn lung linh như sao đêm. Gia đình Vietbay được tận hưởng trọn vẹn những giây phút thoải mái với những nụ cười rạng rỡ sau nhiều tháng làm việc hết mình.
Có lẽ đây là một trong những chuyến đi mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt và mỗi trải nghiệm lại mang đến những cảm xúc rất riêng có. Vietbay Teambuilding Hạ Long 2022 không chỉ là hoạt động gắn kết các thành viên Vietbay, không chỉ là những phút giây thư giãn thông thường mà đó là tình cảm, là tâm huyết của Ban tổ chức, là tâm thế sau kết quả kinh doanh thành công của sáu tháng đầu năm, là kỷ niệm của mỗi người mỗi nhà, mà còn là niềm tin, là khát vọng và hoài bão mênh mông như biển trời Hạ Long của Vietbayers – những người đã và tiếp tục xây dựng một Vietbay hùng mạnh hơn.#vietbay #teambuilding2022 #happytogether #happyworkhappylife

Phần mềm công nghệ thông tin

Phần mềm thịnh hành