Đang thực hiện
  • Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nền kinh tế trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Nhưng làm thế nào để tận dụng các cơ hội và bắt kịp Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 là một câu hỏi mà Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan hữu quan đang nỗ lực tìm lời giải hữu dụng.

  • Vietbay là công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp bản quyền phần mềm, thiết bị văn phòng, giải pháp thiết kế công nghiệp, phân tích mô phỏng và lập trình gia công sản xuất. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển với nhiều biến động của tình hình kinh tế trong nước và thế giới, Vietbay luôn giữ vững đà tăng trưởng ấn tượng và đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào. Hiện nay, Vietbay đã có được vị thế vững chắc trên thị trường, tạo được sự tin cậy và mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác, khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, từ đó trở thành một trong những công ty cung cấp bản quyền phần mềm và giải pháp IT/CAD/CAM/CAE/PLM hàng đầu Việt Nam.

  • Siemens NX11 là một giải tổng thể và hoàn hảo cho sản xuất, bao gồm hàng loạt các giải pháp công nghệ phục vụ cho hầu hết các ngành công nghiệp. Bằng cách sử dụng công nghệ sản xuất của thế hệ mới, các nhà sản xuất có thể cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường hiện này

  • Với kinh nghiệm kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ IT cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ hãng Microsoft. Vietbay đã thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống Mail server với 300 Users sử dụng Mdaemon sang Exchange Online - hệ thống Email Server tiên tiến hàng đầu thế giới


* Sử dụng dịch vụ Bảo trì hệ thống của VIETBAY, quý khách sẽ tiết kiệm chi phí nhân sự và vẫn đảm bảo về mặt trách nhiệm

Với năng lực 12 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, VIETBAY nhận thực hiện công việc bảo trì các thiết bị tin học (gọi tắt là "thiết bị") cho khách hàng theo với những cam kết sau:

  • Duy trì hệ thống máy tính, mạng dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng của khách hàng đang có, đảm bảo các máy hoạt động bình thường trong thời gian cung cấp dịch vụ.
  • Bảo trì định kỳ các thiết bị theo danh mục, số lượng và chi phí được mô tả tại phụ lục của hợp đồng. Chúng tôi sẽ giải quyết nội dung công việc theo những thông báo cụ thể của quý khách.
  • Khắc phục sự cố trực tuyến nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khắc phục không giới hạn các lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Tư vấn các trang thiết bị, phần mềm bản quyền với các ưu đãi đặc biệt khi khách hàng có yêu cầu.

Định kỳ hàng tháng, chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính, thông báo kết quả kiểm tra và các khả năng gây lỗi (nếu có) tại địa điểm đặt thiết bị của khách hàng

support pc 1

DANH SÁCH CÁC THIẾT BỊ ĐƯỢC BẢO TRÌ:

  • Các máy trạm làm việc (màn hình, thân máy, bàn phím, chuột)
  • Mạng nội bộ (máy chủ, các thiết bị mạng như: dây cắm patch-cord, ổ nối mạng, hub, switch, modem,...)
  • Bộ lưu điện (UPS) và các thiết bị ngoại vi (máy in, máy scanner,...)

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
1. Đối với các máy trạm làm việc

  • Tối ưu tốc độ hoạt động của máy tính.
  • Kiểm tra hoạt đông của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa,loại bỏ các trình không sử dụng, tập tin rác.
  • Cập nhật các chương trình virus, quét virus định kỳ.Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.
  • Khắc phục sự cố mạng LAN.
  • Vệ sinh toàn bộ bên trong,bên ngoài máy tính ( lau chùi, hút bụi các thành phần bên ngoài đi kèm theo bộ máy tính ) 3 tháng 1 lần.
  • Sự cố máy tính được xử lý nhanh chóng, tận nơi trong vòng 1h.
  • Lắp ráp cài đặt phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay.
  • Xử lý các lỗi máy tính phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính.
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản,có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.
  • Chuẩn đoán các sự cố có thể xảy ra và đưa ra phương án xử lý kịp thời.
  • Xử lý lỗi máy in, máy fax, máy scan trong quá trình sử dụng.
  • Backup định kỳ dữ liệu mail, file trong máy.
  • Được cho mượn thiết bị thay thế, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

2. Đối với máy chủ Server

  • Tối ưu hóa tốc độ cho máy chủ.
  • Backup dữ liệu định kỳ cho hệ thống máy chủ.
  • Backup hệ thống mail.
  • Kiểm tra kết nối mạng.
  • Vệ sinh bên ngoài các thiết bị đi kèm.
  • Phân quyền truy cập của máy trạm.
  • Bảo trì hệ thống mail hoạt động liên tục.
  • Cài đặt hệ thống phòng chống virus.
  • Chặn, lọc các phần mềm, các website theo yêu cầu.
  • Xử lý lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng

3. Hệ thống tổng đài điện thoại

  • Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
  • Khắc phục sự cố phần mềm.
  • Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
  • Khắc phục sự cố thiết bị backup.
  • Tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi.

4. Bảo trì máy in

  • Kiểm tra kết nối giữa máy in và máy tính.
  • Khắc phục sự cố phần mềm và lỗi kỹ thuật ( không thay thế thiết bị).
  • Tư vấn và hướng dẫn sử dụng để máy hoạt động có hiệu quả cao.
  • Giám định và báo giá các vật tư cần được thay thế để khách hàng có kế hoạch chuẩn bị.

BIÊN BẢN XÁC NHẬN CÔNG VIỆC

  • Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng sẽ được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
  • Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết vào hồ sơ khách hàng.
--------------- *** --------------
*** Khuyến mại: Trong thời gian này chúng tôi đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Bảo Trì Hệ Thống. Hãy liên hệ:

greenarrow2 091 929 5529

để nhận được tư vấn phù hợp nhất!

 
Các nội dung cùng chuyên mục
lên đầu trang